Thông báo: Thánh Lễ Chúa Nhật III Mùa Chay & Chương Trình Họp Mặt Tân Niên (04/03/2018)

Tết đến gia đình vui sum họp

Xuân về con cháu hưởng bình an.

Mùa Xuân luôn đẹp và tươi mới theo cách riêng của nó. Chúng ta vừa đi qua những ngày xuân rộn rã, vui tươi bên những người thân trong gia đình nơi vùng quê nhỏ của mình. Và giờ đây, mỗi người chúng ta đang dần quay trở lại cuộc sống thường nhật. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn chút dư âm của niềm vui ngày Tết. Và để chia cho nhau những niềm vui cũng như trao cho nhau những lời may mắn đầu năm, chúng ta không thể quên cùng nhau quay lại mái nhà NVHB thân thương để cùng nhau dâng thánh lễ tạ ơn và họp mặt đầu năm mới sau hơn ba tuần xa nhớ.

Bên cạnh những phong tục đã trở thành truyền thống của NVHB như gửi đến nhau những lời chúc đầu xuân, được nhận những phong bao lì xì mừng tuổi, thì còn có một chương trình gameshow đặc sắc, hấp dẫn mang tên: “Tứ Đại Danh Khuyển”. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người những tiếng cười, những phút giây sảng khoái và những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Thân mời các anh chị cùng các bạn tham gia chương trình HỌP MẶT TÂN NIÊN–2018 vào lúc 8h00, Chúa Nhật ngày 04/03/2018 tại 90 Nguyễn Thái Sơn.

Chương trình tổng quát:
7h45: Tập hát.
8h00: Thánh lễ.
9h00: Sinh hoạt vòng tròn + Nhận lì xì.
9h30: Gameshow.
11h00: Ăn uống.
11h15: Dọn dẹp + Kết thúc.

Vào tối thứ 7 ngày 03/03/2018 lúc 19g00 tại 42 Tú Xương có tập hát cho thánh lễ, mong anh chị và các bạn dành chút thời gian đến tập để thánh lễ thêm phần sốt sắng, trang nghiêm.

Ban Điều Hành