Thông báo: Lễ Bổn Mạng và Mừng Sinh Nhật tuổi 21 (31/12/2018)

Những cơn gió lạnh cuối đông đã ùa về, như báo hiệu chẳng còn bao nhiêu ngày nữa là một chặng đường ngắn lại vừa trôi qua. Người người hối hả công việc cuối năm, đám trẻ tất bật lo thi cuối kỳ, có người xa xứ nôn nao về quê, có kẻ lại hân hoan chuẩn bị mừng đón Chúa Giáng Sinh. Giữa không khí vội vã náo nhiệt ấy, có lẽ sẽ không mấy ai quên được dừng chân lại ngày bổn mạng của Gia đình NVHB thân yêu, cũng là ngày sinh nhật mừng tròn 21 tuổi xuân của Nhóm. 

Đúng vậy, dẫu một năm có tới 365 ngày hối hả thì nhất định sẽ chỉ có một ngày sinh nhật duy nhất, ngày chúng ta cùng nhau cử hành thánh lễ bổn mạng mừng kính Đức Maria tước hiệu Mẹ Thiên Chúa, cùng quay về mái nhà 42 thân thương ngày nào để họp mặt bên nhau, cùng nhau lắng nghe những câu chuyện kể ngày xưa và cả ngày hôm nay nữa. Dẫu có bộn bề nhưng nhìn thấy nhau thôi cũng đủ để thấy an vui, thấy hạnh phúc và đầm ấm tình cảm gia đình.

Và để cùng chúc mừng sinh nhật lần thứ 21 của Nhóm sinh viên Nữ Vương Hoà Bình và chúc nhau một năm mới bình an, hạnh phúc. Trong tâm tình “trở về”, chúng em trân trọng kính mời các anh chị cùng các bạn đã và đang gắn bó với Nhóm về lại ngôi nhà chung rất thân thương tại 42 Tú Xương vào lúc 16h30 ngày 31/12/2018. Sự hiện diện của mỗi thành viên gia đình NVHB là niềm vui và vinh dự cho Nhóm. Hi vọng ngày lễ trọng đại ấy sẽ mang đến cho mọi người niềm vui, nối kết tình huynh đệ và mở ra bước đường mới đầy tươi sáng. Cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ làm cho Nhóm ngày càng lớn mạnh và phát triển hơn.

Ban điều hành