Lễ Ra Quân Mùa Hè Xanh – Chúa Nhật 28/06/2015

Sau bao ngày tháng chuẩn bị, nào là vận động nhân lực, nào là kêu gọi ủng hộ, cuối cùng thì mọi việc đã gần như được hoàn tất. Xin chân thành gửi lời cảm ơn tri ân sâu sắc tới quý Cha, quý Thầy – Sơ, quý ân nhân, quý anh chị đã tích cực hỗ trợ tiếp sức cả vật chất và tinh thần. Với tất cả nhiệt huyết của tuổi trẻ và có sự đồng hành của đại gia đình, các bạn trẻ NVHB đã sẵn sàng cho một hành trình dài đang đợi phía trước.

Làng KonMah xa xôi đang chờ đón các anh chị trở lại, nơi miền sông nước Cà Mau lại háo hức chờ đón sự xuất hiện lần đầu tiên của các anh chị sinh viên thành phố. Quả là một hành trình đáng mong đợi. Hành trình ấy sẽ không tránh khỏi những lúc thành viên gia đình chưa hiểu nhau, những lúc nản lòng mất kiên nhẫn trước các em học sinh. Thế nhưng có khó khăn thử thách thì mới càng thêm hiểu và gắn bó, càng thêm trưởng thành hơn. Chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng về một Mùa Hè Xanh thành công và giàu ý nghĩa.

Kính mời các anh chị và các bạn tham dự thánh lễ Ra quân Mùa Hè Xanh 2015 vào lúc 8h00 sáng Chúa Nhật 28/06/2015 tại 42 Tú Xương. Sự hiện diện của mọi người là niềm cổ vũ tinh thần cho các bạn, đồng thời chúng ta cùng cầu nguyện cho một Mùa Hè Xanh thành công tốt đẹp.

Nhà Gia Lai sẽ xuất phát vào lúc 17h00 ngày 28/06/2015

Nhà Cà Mau xuất phát vào lúc 19h00 ngày 29/06/2015

Ban điều hành