Lễ Ra Quân Mùa Hè Xanh 2014

Chiến dịch tình nguyện Mùa Hè Xanh 2014 sắp bắt đầu. Những khuôn mặt rạng rỡ, háo hức chuẩn bị cho một hành trình dài đầy khó khăn thách thức nhưng cũng đầy ý nghĩa. Những nẻo đường phía trước đang còn vẫy gọi, 2 địa điểm giáo xứ Thanh An- huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước và giáo xứ Kon Mah, xã Hà Tây, huyện Chupa, tỉnh Gia Lai. Nơi các em học sinh đang còn chờ đón những khuôn mặt các anh chị từ “Thành Phố”. Một bên là giáo xứ chưa một đoàn tình nguyện nào đến giúp đỡ mùa hè xanh, một bên là các em dân tộc thiểu số với con chữ còn bập bẹ, đi học là chồng chất bao khó khăn…

Những thành viên gia đình hai nhà mùa hè xanh sẽ còn gặp nhiều bỡ ngỡ, nhiều thử thách đang chờ đón họ. Nhưng đó cũng là cơ hội để có thể đến những vùng đất mới, được trải nghiện, được mang kiến thức đến cho các em, khơi dậy lòng hiếu học của các em, mang Chúa đến gần hơn mọi người. Mỗi thành viên như một thiên sứ đặc biệt của Chúa, Cầu Chúa luôn che chờ, dìu dắt cho mọi thành viên có một kỳ chiến dịch thành công, ý nghĩa.

Trong tâm tình đó, CN 29/6/2014 lúc 8g00 AM tại 42 Tú Xương có thánh lễ cầu nguyện cách đặc biệt cho các thành viên mùa hè xanh. Thân mời anh chị cùng các bạn đến tham dự thánh lễ và thêm lời cầu nguyện cho hai gia đình mùa hè xanh năm nay.
Chương trình tổng quát:
8h00 – 8h15 Tập hát, chuẩn bị
8h15 – 9h15 Thánh lễ Ra Quân MHX 2014
9h15 – 11h    Ăn nhẹ, gameshow
11h               Nhà Bình Phước lên đường
17h               Nhà Gia lai lên đường.

Ban Điều Hành