Lễ Ra Khơi 2013

Chiều thứ 7 ngày 15/6/2013 Những khuôn mặt rạng rỡ xuất hiện khắp trên sân thượng 42 Tú Xương. Sự kiện nổi bật nào đang diễn ra ở đây? Lễ Ra Khơi đầy ấn tượng của các anh chị nhóm SV công giáo NVHB.

17g30 Sân thượng trở nên chộn rộn hơn khi các khuôn mặt thân quen xuất hiện, cộng thêm sự góp mặt với lực lượng hùng hậu các anh chị cựu về thăm Nhóm trong dịp lễ trọng đại “Năm có một lần” không thể bỏ qua. Sự đông đủ này làm cho không khí gia đình ấm cúng hơn bao giờ hết.

_MG_4097

18g00 Thánh lễ Ra khơi được cử hành trang nghiêm và sốt sắng.

_MG_4057

_MG_4073

Anh chị Đồng hành trao dải Ra khơi, nến và ảnh cho 9 anh chị Ra khơi trong dịp này: Maria Nguyễn Thị Kiều Khanh, Gioan Kim Bùi Trường Sơn, Maria Trần Thị Hồng Thắm, Teresa Nguyễn Thị Ngọc Thắm, Gioan Doãn Văn Thanh, Martino Nguyễn Ngọc Toại, Teresa Phạm Thị Hoàng Giang, Lucia Nguyễn Thị Sinh, Maria Phạm Thị Thủy.

Xin chúc mừng các anh chị, chúc thành công, vững tay chèo trong biển cả tương lai của các anh chị.

19g30 Cha Linh Hướng lên thánh hóa bữa ăn thân mật của gia đình. Lâu rồi nhóm mới lại có dịp đông đủ đến vậy. Những cánh thiệp cưới trao tay (mùa cưới mà lại heartheartheart) tiếng í ới hỏi thăm vui vẻ. Bữa ăn thân tình làm cho cả nhà xích gần nhau hơn.

_MG_4157

_MG_4160

20g00 Văn nghệ cây nhà lá vườn vô cùng hào hứng của nhóm. Các nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí NVHB đều góp mặt trong đêm nhạc hội này Quỳnh, Ngọc Nguyên, Huyền Trang, Quốc Anh… và beatbox gia đại tài Thiên Uý làm cho không khí 42 nóng càng thêm nóng.

21g00 Đã đến lúc phải chia tay một ngày đáng nhớ, có lẽ nhớ ngày này nhất là các anh chị hôm nay ra khơi, chút ước vọng cho tương lai ngày mai, chút gì tiếc nuối cho thời sinh viên đầy hoài bão, chút hoài vọng về những tháng ngày đã qua, là chút gì để nhớ, để luyến tiếc, để chờ mong. Như lời thơ của Thanh Trắc Nguyễn Văn

Thôi, từ giã giảng đường
Từ giã tuổi sinh viên
Chúng mình ra đi để mang hoài nỗi nhớ
Hoa phượng vĩ chiều nay tưng bừng nở
Đỏ thắm ven trời, những cánh chim bay..

_MG_4127