Lễ Bổn Mạng và Sinh nhật tuổi 17 của Nhóm, 31/12/2014

Cuối năm, ngồi lắng nghe những bản nhạc réo rắt. Đầy thi vị và ngổn ngang. Thi vị bởi tiếng nhạc, tiếng lòng của những ngày cuối năm thường tạo nên những thời khắc chững lại của lòng người. Ai đi trên phố nghe những khúc nhạc xuân rộn rã lại không nao lòng? Ai đó trao cho nhau những câu chúc “Merry christmas and Happy new year” lại không bất chợt ngợ ra “Cuối năm rồi!”. Một năm qua đi, biết bao cung bậc cảm xúc của cuộc sống lướt qua. Vui đó rồi lại buồn đó, thành công có rồi cũng có lúc thất bại, nồng thắm đó rồi mấy khắc thì dửng dưng… Một năm với Nhóm Nữ Vương Hòa Bình chúng ta cũng vậy. Những lúc bên nhau rộn rã tiếng cười, những hờn trách vu vơ, những lúc không hiểu ý nhau, những lúc vì Nhóm mà hi sinh, những công sức dành cho Nhóm… Tất cả vẫn còn lại đó, nguyên vẹn như ngày nào.

Nhóm lại sắp bước qua một chặng đướng mới – Tuổi mới, tuổi 17.

Ông bà ta nói “Tuổi 17 bẻ gãy sừng trâu”. Tuổi 17 với sức sống căng tràn, tuổi 17 là tuổi của nhiệt huyết, của mạnh mẽ, của đam mê. Cái tuổi bất chấp tất cả, cái tuổi dở dở ương ương, không đủ trưởng thành nhưng không còn nhỏ bé. Còn với Nhóm, 17 năm hình thành và phát triển cho đến ngày nay đã đủ dài, đủ để trưởng thành? Hay vẫn chỉ bé bỏng như ngày xưa? Với các thế hệ  đầu tiên, khi Bổn Mạng đến các anh, chị không quên mang theo các nhóc tì về chung vui với nhóm. Nhìn những hình ảnh đó chẳng phải Nhóm đã trưởng thành rồi sao. Rồi những chương trình của Nhóm. Những thành công của Nhóm đạt được… Nhưng mà, Nhóm cũng bé bỏng lắm. Thế mới cần sự bao bọc, chở che của biết bao người: Ban Đồng Hành, Anh/chị cựu, ân nhân…

Tuổi 17, em ngang tàn và mạnh mẽ

Đứng nghiên trang giữa cuộc sống trần gian

Phải trải qua bao gian nan thử thách

Vẫn kiên cường giữ vững trọn niềm tin

 

Tuổi 17, em thấy mình đã đủ lớn,

Đủ gai góc đối chọi với phong ba

Đủ kiên cường vượt qua mọi gian khó

Sống hiên ngang và góp ích cho đời

Để mừng sự kiện trọng đại này, thân mời tất cả anh chị và các bạn đã – đang gắn bó với Nhóm về lại ngôi nhà chung 42 Tú Xương để cùng gặp gỡ và ôn lại những ký ức xưa. Sự hiện diện của mỗi thành viên là niềm vui và vinh dự cho Nhóm. Cầu chúc Nhóm ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn.

ht (Copy)

Lưu ý: Sáng Chúa Nhật, 28/12 Nhóm có thánh lễ riêng và công tác chuẩn bị cho Bổn Mạng mong anh chị và các bạn sắp xếp tham dự lúc 8g00 tại 42 Tú Xương.

Ngày 31/12 từ 7g00 đến hết ngày là công tác chuẩn bị ẩm thực, sân khấu, trang trí… các bạn cố gắng một tay giúp Nhóm các công tác trên. Ai tham dự được vui lòng liên hệ Ban Điều Hành hoặc thư ký Phan Thủy. Ban Điều Hành cảm kích vô cùng.

Ban Điều Hành