Happy wedding Vân Chiến & Quỳnh Như

Đến với Nhóm, mỗi thành viên điều mang trong mình tinh thần đến với Chúa, đến với mọi người, cùng gặp gỡ, giao lưu và kết nối thêm nhiều tình bạn mới. Ấy thế mà ít ai ngờ được rằng, chính trong ngôi nhà chung ấy, qua những buổi sinh hoạt thân tình, vô tư, “Thiên Chúa là tình yêu” lại cho ta gặp được ý trung nhân của cuộc đời mình.

Anh- một chàng trai to con tốt tướng, ăn to nói lớn, người không thể thiếu mặt trong những cuộc vui của Nhóm. Chị- nhí nhảnh, nữ tính, dễ thương thôi rồi, dù bận rộn công việc nhưng nghe nói đến nhảy nhót ăn chơi gì là bất chấp tuổi tác lăn xả cùng đàn em.

image0022

Cứ thế, hai anh chị nhí nha nhí nhố đến bên nhau. Và cuối cùng tấm thiệp hồng gửi đến các thành viên của Nhóm như thay lời muốn nói cho một cái kết hạnh phúc của cuộc tình mấy năm qua. Nhân ngày trọng đại này, gia đình Nữ Vương Hòa Bình vui mừng khôn xiết gửi lời chúc mừng tới anh Hoàng Vân Chiến và chị Nguyễn Thị Quỳnh Như. Chúc anh chị sẽ mãi yêu thương nhau, cùng nhau bước tiếp quãng đường trước mắt,nơi sẽ có rất nhiều niềm vui, hạnh phúc và chắc chắn không thể tránh khỏi những khó khăn, thử thách và chông gai. Nguyện xin tình yêu Thiên Chúa luôn đổ tràn xuống anh chị để anh và chị vững tin vào con đường mình đã chọn và mãi bên nhau.

image0006

Hôn lễ sẽ được cử hành vào lúc 9h30 Chúa Nhật ngày 25 tháng 5 năm 2014 tại thánh đường giáo xứ Thánh Tâm. Cả gia đình Nữ Vương Hòa Bình sẽ dâng lời cầu nguyện chúc phúc cho anh chị và luôn trong tinh thần chào đón thành viên tí hon của Nhóm. Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc. Happy wedding!!

Gia đình Nữ Vương Hòa Bình