Cúp Bóng Đá Phục Sinh 2015

Cúp bóng đá Phục Sinh – Ngày hội thể thao truyền thống luôn được chờ đợi và hưởng ứng nhiệt tình của các thành viên trong gia đình NVHB. Giải bóng đá được tổ chức trên tinh thần rèn luyện sức khỏe và tình đoàn kết cho các thành viên, giao lưu hỏi học với các nhóm bạn. Không nằm ngoài mục tiêu đó năm nay Cúp bóng đá Phục Sinh sẽ được tổ chức với quy mô không thể hoành tráng hơn với một đột phá mới lạ là sẽ có thêm đội tuyển nữ của các nhóm tham gia tranh tài.

1. Thời gian: 7g00 – 16g00, Chúa Nhật 10/5/2015

2. Địa điểm: sân Phương Đô, 37 Nguyễn Văn Lượng, P10, Q. Gò Vấp.

3. Thành phần tham dự: Đội Bóng NAM – NỮ các nhóm.

–  Nhóm Nữ Vương Hòa Bình
–  Nhóm Mân Côi
–  Nhóm Nhịp Bước Đa Minh
–  Lưu Xá A2. 

Đội tuyển nam sau bao ngày tháng luyện tập mòn các sân cỏ đã sẵn sàng để ra sân với phong độ cao nhất. Như mọi năm các chân dài nóng hổi của NVHB vẫn sẽ cống hiến cho giải những màn nhảy cổ vũ ấn tượng và năm nay các chị em sẽ chính thức được ra sân thi đấu với các nhóm bạn. Sự xuất hiện của đội bóng nữ hứa hẹn sẽ tạo một làn gió mới làm cho giải đấu thêm bội phần hấp dẫn.

Lich Thi Dau

Lưu ý:

  • Đội bóng nam, nữ và các bạn cổ động viên sẽ tập trung tập luyện và chuẩn bị mọị thứ trước khi ra sân vào ngày CN này vào tối thứ 4 vào lúc 19h tại sân A2 Đường Cộng Hòa.
  • Các thành viên đã đặt áo đá banh vui lòng sắp xếp tới sân vào tốii thứ tư để nhận áo, nhớ mang theo 50k tiền áo.
  • Để giải đấu được diễn ra tốt đẹp,ban tổ chức mời gọi các thành viên trong đại gia đình NVHB sẽ cùng có mặt với đội bóng của mình để cổ vũ nhiệt tình cho đội chủ nhà được kết quả cao nhất

Ban Điều Hành