Chương trình Công tác xã hội Mùa Chay, Chúa Nhật 15/03/2015

Mùa Chay là thời gian đặc biệt để chúng ta cầu nguyện, sám hối, hy sinh và làm việc lành để chuẩn bị mừng đại lễ Phục sinh. Mỗi người chúng ta hãy hi sinh khước từ những thú vui đời thường để cho hành trình Mùa Chay trở nên có ý nghĩa hơn.

Trong tâm tình đó, Nhóm Nữ Vương Hòa Bình chúng ta sẽ cùng nhau tham gia một buổi công tác xã hội tại Mái Ấm Thanh Tâm vào Chúa Nhật ngày 15 tháng 3 năm 2015. Mái ấm là nơi nuôi dưỡng khoảng 50 trẻ em khuyết tật, mồ côi và cả các cụ già neo đơn. Đây là nơi Nhóm chúng ta sẽ đến mang niềm vui và hơi ấm yêu thương cho mọi người bằng những việc làm đơn sơ nhất. Cụ thể hơn khi tới đây, chúng ta sẽ nấu ăn trưa cho toàn bộ mái ấm, cùng với đó là dọn dẹp, lau chùi nhà cửa, vui chơi với các em và nói chuyện với các cụ già, đút cơm và tắm rửa cho các em..

Địa điểm: Mái Ấm Thánh Tâm 57/3 Tổ 11, Ấp Trung Mỹ Tây, Quận 12

Phương tiện di chuyển: Xe máy

Thời gian và địa điểm tập trung: 7h00 sáng Chúa Nhật 15/3/2015 tại 42 Tú Xương

Kính mời quý anh chị và các bạn cùng bớt chút thời gian tham gia buổi CTXH ý nghĩa này. Để việc bác ái trở nên ý nghĩa và thiết thực hơn xin kêu gọi anh chị và các bạn đóng góp chút tấm lòng gửi đến các cụ và các em.

Lưu ý: Để tiện sắp xếp phương tiện đi lại, anh chị và các bạn tham gia buổi CTXH vui lòng đăng ký trước cho Phó Nội Kim Ngân SĐT 0983335480 trước thứ 7.

Ban điều hành