Chương trình tĩnh tâm mùa chay 2015

Hành trình 40 ngày chay tịnh là khoảng thời gian đặc biệt để các Kitô hữu thanh luyện bản thân và canh tân sám hối. 40 ngày tuy không dài nhưng cũng đủ giúp chúng ta biết sống chậm lại đón chờ mầu nhiệm Phục Sinh. Mùa Chay thường mang một không khí trầm buồn như cũng gợi nhắc mỗi người biết lắng lòng lại, dẹp bỏ những đam mê cuộc sống để sống gần với Chúa. Đã bao giờ bạn có ý nghĩ sẽ rời xa thành phố hoa lệ đến một nơi thanh tịnh, cùng tham dự những giờ cầu nguyện, đắm chìm trong không gian chỉ còn mình bạn với Chúa? Dẫu biết việc tĩnh tâm là tại tâm, thế nhưng ước muốn đó cũng là điều mong mỏi của nhiều người giữa cuộc sống xô bồ này.

Với hy vọng đem đến cho các bạn những giây phút thiêng liêng và gần gũi với Chúa, Nhóm sẽ tổ chức hai buổi tĩnh tâm ngày 21-22/3/2015 tại Đan Viện Biển Đức Thiên Bình, Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai.

Phương tiện di chuyển: Xe máy

Tập trung tại 42 Tú Xương lúc 13h00 thứ bảy ngày 21/3/2015

Lệ phí tham dự: 70.000đ

Để đăng kí xin vui lòng liên hệ Ban điều hành qua mail bandieuhanhnvhb@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp thư ký Phan Thị Thủy SĐT 01635770851 trước ngày thứ tư 18/3/2015.

Lưu ý:

– Khi đăng kí xin nói rõ có xe hay không để BĐiH tiện việc sắp xếp

– Khi đi vui lòng mang giấy tờ tùy thân và đồ dùng cá nhân trong 2 ngày, tránh mang theo nhiều tiền hoặc tư trang quý

Ban điều hành