Chương trình: Họp mặt đầu xuân – CN 12/02/2017 – NVHB.NET

“Ngày xuân vạn vật vui tươi,
Cỏ hoa đua nở đạo đời canh tân.”

Mùa xuân là mùa của đất trời giao hòa, mùa của hy vọng và ước mơ, mùa của mùa màng no ấm và sum họp. Đối với chúng ta mùa xuân mang đến sự trưởng thành cả về thể chất lẫn tâm hồn, mùa xuân là sự mở đầu cho một năm mới, hy vọng mới, khởi đầu mới và là mùa của sự đoàn tụ gia đình.
Chúng ta vừa đi qua những ngày rộn rã, vui tươi và ấm cúng bên gia đình. Và giờ đây, mọi người đã quay trở lại với nhịp sống thường nhật sau những ngày nghỉ Tết. Tuy vậy, đâu đó vẫn còn chút vấn vương của những ngày đầu xuân mới. Hết Tết nhưng chưa phải là hết. Nhân dịp đầu xuân, chúng ta hãy mau trở lại mái nhà 42 Tú Xương thân thương để cùng nhau dâng thánh lễ Tân Niên tạ ơn Thiên Chúa và họp mặt gia đình NVHB đầu xuân mới.
Bên cạnh những phong tục đã trở thành truyền thống của NVHB như gửi đến nhau những lời chúc đầu xuân, được nhận những phong bao lì xì mừng tuổi, thì còn có một chương trình gameshow đặc sắc, hấp dẫn mang tên: “Kim Kê Ẩn Mình”. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người những tiếng cười, những phút giây sảng khoái và những phần quà giá trị trên dưới 1 “tỉ tỉ” đồng.
Thân mời các anh chị cùng các bạn tham gia chương trình HỌP MẶT ĐẦU XUÂN – 2017 vào lúc 8h00, Chúa Nhật ngày 12/02/2017, tại 42 Tú Xương.

Chương trình tổng quát:
8h00: Tập hát.
8h15: Thánh lễ.
9h15: Sinh hoạt vòng tròn + Nhận lì xì.
9h45: Gameshow.
11h00: Dọn dẹp và chụp hình chung.
11h15: Kết thúc.

Vào tối thứ 7 ngày 11/02/2017 lúc 19g00 tại 42 Tú Xương có tập hát cho thánh lễ, mong anh chị và các bạn dành chút thời gian đến tập để thánh lễ thêm phần sốt sắng, trang nghiêm.

Ban Điều Hành