Chương trình Gameshow “Trò chơi âm nhạc” chủ đề Thánh ca CN 14/6/2015

Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta. Không thể phủ nhận rằng đời sống chúng ta sẽ trở nên vô vị nếu thiếu âm nhạc. Âm nhạc kết nối trái tim, khi buồn thì hát “Buồn ơi Chào Mi”, khi vui thì “Hãy hát lên”, khi bâng khuâng thì mở “Một mình” nghe và suy tư. Ngày nay giới trẻ vô cùng nhanh nhạy với các ca khúc nhạc trẻ xuất hiện trên các bảng TOP HIT, các trang mạng xã hội. Chỉ cần nhạc mở lên thôi là có thể thuộc lòng đồng thanh hát theo, thậm chí đi karaoke không cần nhìn lời vẫn hát không sai một chữ.

Tình yêu với nhạc trẻ là vậy, còn đối với nhạc thánh ca thì sao. “Hát là cầu nguyện hai lần”, thế nhưng liệu rằng các bạn trẻ đã ý thức được tầm quan trọng của thánh ca trong cử hành nghi thức Phụng Vụ. Qua những ca từ giàu ý nghĩa thiêng liêng, mỗi khi cất lời hát cũng là cách chúng ta thưa chuyện và cầu nguyện. Có những lúc nghe bài thánh ca rất hay, hát rất nhiều nhưng lại không nhớ tên? Hay hát trong thánh lễ nhiều lần nhưng hát một mình lại không nhớ lời? Nếu bạn muốn vừa ôn lại vừa trau dồi kho tàng nhạc Thánh ca của mình, hãy đến với:

GAMESHOW “TRÒ CHƠI ÂM NHẠC” – CHỦ ĐỀ THÁNH CA

—-Chúa Nhật ngày 14-6-2015—-

Gameshow với hình thức các vòng thi đa dạng, thú vị sẽ giúp các bạn có những giờ phút tìm hiểu về nhạc thánh ca vô cùng hữu ích.

Chương trình tổng quát

8h00: Thánh lễ

9h15: Gameshow

11h00: Dọn dẹp, ra về

Lưu ý: Thánh lễ sẽ diễn ra sớm hơn thường lệ vào lúc 8h00. Mong các bạn đến đúng giờ.

Đồng thời cùng xem trong tháng 6 sẽ diễn ra những chương trình và hoạt động gì nhé.

120531tekwall-7_de20b

Ban điều hành