Chương trình Chúa Nhật 26/4/2015: TÂM TÌNH TRI ÂN

“Anh cứ nói đùa rằng, 8 năm rồi, dài rồi. Thế nhưng những đứa em của anh lại chẳng thấy dài chút nào. Thời gian trôi nhanh, cứ thế hệ này kết nạp rồi lại ra khơi, bao thế hệ đã quen với hình ảnh một người Cha Linh Hướng cao to với câu nói bất hủ “các em luôn ở trong tim anh”. Anh cũng có lúc nhắc nhở, giận, la, nhưng rồi lại cùng vui cùng cười với đám sinh viên nhí nhố. Bất ngờ, nghe tin anh nhận vai trò mới, khỏi phải nói các em “bàng hoàng” thế nào, thế mà anh vẫn cười đùa “giờ thì vui rồi nhé”. Dẫu biết công việc của nhà Dòng là không thể chối từ, thế nhưng cảm giác hụt hẫng, tiếc nuối vẫn không tránh khỏi. Chỉ mong anh luôn bình an, mạnh khỏe, và bằng cách này cách khác vẫn luôn ở bên Nữ Vương Hòa Bình”.

Kính mời các anh chị và các bạn cùng quay trở về mái nhà 42 Tú Xương thân thuộc, cùng tham dự thánh lễ chia tay của Cha Linh Hướng Vinh Sơn Nguyễn Duy Nam. Vì nhận sứ vụ mới của nhà Dòng trao phó nên Cha không thể tiếp tục đảm nhận vai trò Linh Hướng của nhóm SV NVHB. Ngày hôm ấy là dịp để chúng ta bày tỏ tấm lòng tri ân người Cha, người Anh của đại gia đình. Trong suốt 8 năm qua, Cha đã cùng dìu dắt, nâng đỡ biết bao thế hệ, cùng đưa nhóm phát triển và vững mạnh như ngày hôm nay. Tâm tình tri ân thật sự không kể sao cho hết. Một ngày trở về bên nhau để cảm ơn vì những tình cảm Cha đã dành cho Nhóm, đồng thời cầu chúc Cha luôn được bình an trong sứ vụ mới của mình.

Thánh lễ được cử hành vào lúc 8h00 sáng Chúa Nhật ngày 26/4/2015, sau thánh lễ là phần giao lưu, ôn lại kỉ niệm và ẩm thực nhẹ.

Tuy nằm trong chuỗi ngày nghỉ lễ, nhưng vì chương trình gấp rút và bất ngờ này, mong quý anh chị và các bạn khoan về quê, mình ở lại thêm 1 ngày nữa để tâm tình tri ân được trọn vẹn. Kính mời các anh chị cựu và toàn thể các bạn cố gắng tham dự.

Lưu ý: Để chuẩn bị cho thánh lễ được thêm phần sốt sắng, tối thứ 7 ngày 25/4/2015, vào lúc 19h00 sẽ có buổi tập hát. Mong mọi người sắp xếp thời gian cho buổi tập hát được tốt đẹp.

Ban điều hành