Chương trình “ẤM ÁP MÙA XUÂN”

Tết Nguyên Đán là dịp mọi người xum họp quây quần bên người thân trao cho nhau những cái ôm ấm áp, những lời chúc tốt đẹp và đón mừng một năm mới. Đó là thời gian vui nhất trong năm mà mọi trẻ em đều đón đợi để được khoe áo đẹp, được nhận tiền lì xì…Thế nhưng trong xã hội vẫn còn nhiều trẻ em khó khăn, cơ nhỡ, không được đón mùa xuân với gia đình. Chắc hẳn mỗi thành viên NVHB đều cảm nhận được ước mơ và hy vọng có mùa xuân ấm áp của các em. Với mong muốn chia sẻ niềm vui đón Chúa Xuân cũng như đem lại không khí đầu năm tươi vui và tràn ngập hạnh phúc đến các em nhỏ. Nhóm chúng ta sẽ cùng với các Soeur phụ trách Lớp tình thương của Hội Dòng Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn tổ chức chương trình “ẤM ÁP MÙA XUÂN 2016” vào buổi sáng thứ Sáu ngày 20 âm lịch (tức nhằm ngày 29/1/2016) cho các em tại lớp tình thương này.

Để mùa xuân 2016 này đáng nhớ và thêm ý nghĩa, kính mời quý anh chị và các bạn dành chút thời gian tham gia chương trình này.

Nào nhanh tay đăng kí cho Thư Kí Trần Hồng Vy qua số điện thoại 0937180714 để tham gia chương trình này nhé !

Địa điểm: Lớp tình thương Đức Bà (bên cạnh nhà thờ Đức Bà).

Thời gian: tập trung tại 42 Tú Xương vào lúc 7h00 ngày 29/1/2016 (thời gian có thể thay đổi theo chương trình của Lớp tình thương).

Số lương tham gia: khoảng 15 người để tổ chức các gian hàng trò chơi cho các em.

Chúng em rất mong nhận được sự quan tâm, chia sẻ tình thương của các anh chị và các bạn.  Xin chân thành cảm ơn !

Ban Điều Hành