Chúc Mừng Sinh Nhật Tháng 9

Nhẹ nhàng lướt qua những cơn mưa mùa hè, tháng 9 mùa thu bắt đầu với mùa tựu trường. Bỏ qua những tháng ngày rong ruổi trên khắp nẻo đường tháng 9 đến để gặp mặt nhau đây.

Khác với không khí những mùa trước, tháng 9 – sự gặp gỡ, hội ngộ sau một thời gian dài xa nhau. Gặp để nói về những kỷ niệm rong ruổi khắp nơi, gặp để chia sẻ những kỷ niệm khó phai về mùa hè đã qua và gặp lại nhau để tình cảm thêm thân thiết bền chặt hơn nữa.

Nói về tính cách của những người tháng 9: Những người sinh vào tháng này rất khôn khéo và tinh tế. Họ có đời sống nội tâm phong phú và không muốn thể hiện ra bên ngoài nhiều. Trong công việc, họ là người chu toàn, khắt khe với mọi thứ để đạt một thành quả tốt nhất. Đó là điểm mạnh nhưng cũng là điểm yếu của họ. Trong mối quan hệ bạn bè, họ trân quý những điều chân thành và thật thà. Họ sẵn sàng giúp đỡ bạn bè bất kể lúc nào. Được làm bạn với những người sinh tháng 9 là một điều tuyệt vời.

Trong tâm tình thương yêu ấy, đại gia đình Nữ Vương Hòa Bình mến chúc tất cả các anh chị và các bạn có ngày sinh nhật trong tháng 9 đón tuổi mới thật nhiều niềm vui, luôn vui vẻ, yêu đời, nhiệt thành và cống hiến cho đời hết sức mình. Thêm tuổi mới thêm ơn khôn ngoan, nguyện xin Chúa và mẹ Maria luôn ban tràn đầy hồng ân trên tất cả các anh chị và các bạn. Mến chúc tất cả tràn đầy nhựa sống và thành công trên con đường mình đã chọn.

Gia đình NVHB.