Chúc Mừng Sinh Nhật Tháng 8

Tạm biệt tháng 7 mưa ngâu, tạm biệt những ngày nắng chói chang, tháng  8 nhẹ nhàng đến mang theo một sự đổi thay, một sự chuyển mình nhẹ của thiên nhiên, cho ta cảm nhận khúc chuyển mùa của đất trời.

Tháng 8, có chút gió nhẹ nhàng nhưng vẫn còn đó những chùm nắng óng ánh nhún nhảy trên những tán cây xanh rì, là tiến về phía trước để chạm nhẹ vào trời thu và lùi về sau là cảm nhận sức nóng của mùa hạ.

Tháng 8, tháng được tượng trưng bởi loài hoa bồ công anh, loài hoa giản dị không màu sặc sỡ nhưng tung bay theo gió đến những miền đất mới với sức sống mãnh liệt, mang theo những ước mơ, khao khát, tinh thần bác ái bay cao, bay xa theo những cánh gió.

Tháng 8 sôi nổi từ lửa nhiệt mùa hạ, ta tiếp tục với những dự định, ước mơ, hoài bão của tuổi trẻ. Tháng 8 yêu thương ta cảm nhận từng làn gió, cảm nhận về nắng, cảm nhận về mưa, cảm nhận về cỏ cây hoa lá, tâm hồn ta lắng đọng hơn, dịu dàng hơn, hiền hòa hơn.  Nắng gay gắt, mưa bất chợt không làm ta khó chịu hay bận tâm, trong từng khoảnh khắc biến đổi của thiên nhiên, yêu thương vẫn hiện hữu, cho ta thêm yêu những điều xung quanh ta, cho ta biết san sẻ, biết mang tình yêu đó đến cho mọi người.

Những người sinh tháng 8 đầy tính lãng mạn, nhạy cảm như tiết trời của chính nó. Mang nhiều mơ ước, dũng cảm không chùn bước như những cánh bồ công anh. Tháng 8 về, gia đình Nữ vương Hòa Bình xin gửi những lời chúc mừng sinh nhật thân thương nhất đến tất cả các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 8 này. Chúc cho anh chị và các bạn luôn vui tươi, luôn an bình, luôn hạnh phúc và thành công với những dự định, hoài bão, ước mơ của mình.

Gia đình NVHB