CHÚC MỪNG SINH NHẬT THÁNG 5

Tháng 5 là thời điểm bắt đầu bước vào mùa hè, cũng là thời điểm quan trọng đối với nhiều người. Tháng 5 là khoảng thời gian ghi dấu biết bao nhiêu kỷ niệm của tuổi thanh xuân, là tháng của biết bao rung động đầu đời, của những tình cảm ngây ngô nhất nhưng cũng sâu đậm nhất. Tháng 5 còn là tháng dành cho những cô gái, chàng trai cá tính, có cái “chất” hoang dại, cuồng nhiệt, chợt nắng, chợt mưa của thời điểm đầu hè. 

Nắng tháng 5 buổi sớm đã vàng rực rỡ, lấp loáng cười trên những tán cây. Chồi non tháng 5 gặp mưa đầu mùa chiều qua, bừng tỉnh vội vàng, hé những nụ xanh ngọt ngào mát mắt. Chồi non gặp nắng, đâu đó thấy chút xuyến xao, như nhìn thấy những người thương nhau đang tìm trong ánh mắt những sẻ chia, lắng sâu, nồng ấm. Chào tháng mới rực rỡ! 

Hòa với những xúc cảm đó, cùng với sự chuyển giao của đất trời, Gia đình NVHB xin chúc mừng sinh nhật của những thành viên có tên trong danh sách sau đây:

Nhân dịp tháng năm về. Đại gia đình NVHB xin gửi lời chúc đến các anh chị và các bạn có ngày sinh vào tháng năm này thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và thành công trong cuộc sống, càng thêm tuổi càng thêm khôn ngoan và nhân đức, để từ đó biết cách đón nhận Thiên Chúa vào cuộc đời mỗi người chúng ta.

Gia Đình NVHB