Chúc Mừng Sinh Nhật Tháng 11

Thu sắp qua rồi! Mùa nối mùa, tháng nối tháng, năm nối năm, đời người nối đời người. Tháng 11 lại đến, tháng cuối thu đầu đông. Tháng của hoa tam giác mạch nở rộ với vẻ đẹp miên man, hoang dại nhưng cũng đầy lãng mạn. Người sinh vào tháng 11 cũng thế. Họ lạnh lùng nhưng cũng phảng phất đầy nét nhẹ nhàng lãng tử của tiết giao mùa.

Tháng cuối thu, bầu trời thấp thoáng những cánh chim cuối cùng di cư, như nỗi lòng của người sinh tháng 11, với những ước mơ muốn vươn lên, bay lên. Tháng 11 còn là tháng của những bông cúc đại đóa nở rộ giữa tiết trời ảm đạm cuối thu. Nhìn những bông đại đóa nở đầy hai bên đường, cũng đủ khiến cho lòng người tràn ngập nỗi yên bình lãng mạn. Những bông cúc đại đóa tượng trưng cho sự “lạc quan, vui vẻ trong nghịch cảnh”, người sinh tháng 11 cũng vậy, họ luôn năng động, thông minh và giàu ý tưởng. Khi ở bên họ, ta luôn cảm giác được sự an toàn, mạnh mẽ và không bao giờ thấy nhàm chán.

Người sinh vào tháng 11 khi yêu cũng đầy lúng túng và trầm tư. Như khi tiết trời đầu đông đổi màu trời thành màu xám. Tình yêu của những người sinh tháng 11 thiếu đôi chút lãng mạn, những mơ mộng ít khi xuất hiện trong cuộc sống đời thực của họ, vì trong lòng họ chất chứa quá nhiều ấp ủ. Nhưng tình yêu của họ không hề nhàm chán. Nó hoang dại, nhỏ bé và hồn nhiên, như chính tính cách của họ vậy.

 

Tháng 11 đang tới với những cơn mưa bất chợt và tiết trời se lạnh lúc sáng sớm. Chúng ta lại có dịp để cùng chúc mừng sinh nhật những anh chị và các bạn sinh vào tháng 11. Hãy cùng gửi đến họ những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc các anh chị và các bạn luôn vui vẻ, tràn đầy sức khỏe và năng lượng để tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa. Nguyện xin Thiên Chúa ban phúc lành và bình an cho mọi người.

Gia đình NVHB.