Bầu Cử Ban Điều Hành & Sum Họp Gia Đình – CN 27/11/2016

Dù ai đi ngược về xuôi

Nhớ ngày sum họp đông vui lại về

Dù ai bận rộn trăm bề

Nghe Nhóm Bầu Cử lại về chung vui
     (thơ NVHB 2015)

Cuối cùng thì ngày chúng ta chờ đợi cũng gần đến, cái ngày mà cả gia đình NVHB cùng quy tụ lại dưới mái nhà chung 42, để rồi quây quần kể cho nhau nghe những câu chuyện của cuộc đời mình, nào là chuyện vui, chuyện buồn, chuyện của ngày xưa, ngày nay, chuyện chúng ta cảm thấy hạnh phúc như thế nào sau bao nhiêu năm không gặp lại. Từ lúc còn là những cô cậu sinh viên “làm hết sức, chơi hết mình” giờ đã trở thành các ông bố, bà mẹ của tụi “nhi đồng” và rồi khi lớn lên tụi “F2 NVHB” này cũng sẽ trở thành sinh viên và lại quay về mái nhà chung này. Cuộc sống lúc nào cũng vội vã nhưng nó luôn dành cho ta những khoảng thời gian để nhìn lại những kỉ niệm của một thời đã qua, mà kỉ niệm thì lúc nào cũng đáng để nhớ.

Ngày sum họp năm nay, cũng trong tâm tình của tháng kính nhớ và cầu nguyện cho những người đã qua đời, Nhóm chúng ta sẽ có thánh lễ để cầu nguyện cho quý Ân nhân, Thân nhân của Nhóm, cũng như của các thành viên trong Nhóm, đã qua đời. Đó là mầu nhiệm hiệp thông trong Giáo hội, cũng là một nghĩa cử tốt đẹp mà Nhóm chúng ta có thể thực hiện trong tháng các linh hồn này.

Và, thời điểm sum họp gia đình hàng năm cũng là lúc cả gia đình chúng ta sẽ được gặp gỡ Ban Điều Hành mới của nhóm, những thành viên được lựa chọn rất kĩ lưỡng để trao phó trọng trách rất là cao cả đó là chèo lái con thuyền NVHB đi lên dưới sự dẫn dắt của Cha Linh Hướng và anh chị Đồng Hành. Để đạt được thành công, các bạn phải có tinh thần hi sinh, nhiệt tình và quan trọng hơn hết là cả tám bạn phải đoàn kết và tương trợ lẫn nhau. Nhưng chặng đường phía trước là các ứng cử viên của chúng ta phải thể hiện mình trong ngày bầu cử này, mỗi lá phiếu là một cơ hội để được đặt chân vào vị trí BĐiH, dù kết quả có ra sao thì mong các bạn vẫn giữ được tinh thần là một thành viên của nhóm : “Nhiệt tình – Đoàn kết – Vươn lên” các bạn nhé !

Với hai nội dung chính như trên, kính mời Quý anh chị và các bạn tham dự ngày sum họp Gia đình này.

Thời gian: 8h00 – 11h30  CN 27/11/2016
Địa điểm: 
số 42 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Chương trình tổng quát:

7g45: Chuẩn bị, đón tiếp

8g00: Tập Hát

8h15: Thánh Lễ

9g30: Bầu cử Tân Ban Điều Hành

11g00: Ăn trưa

11g30: Kết thúc, dọn dẹp

Ban Điều Hành