31/12/2013, Lễ Bổn Mạng và Sinh nhật lần thứ 16 NVHB

Trong tâm tình Hội Thánh hân hoan mừng Lễ Đức Maria, Mẹ Thiên Chúa cũng là dịp Nhóm chúng ta đang háo hức chuẩn bị cho ngày lễ quan trọng bậc nhất của Nhóm – Bổn Mạng và Sinh nhật lần thứ 16 nhóm Nữ Vương Hòa Bình.

16 năm với Nhóm không phải là một hành trình quá dài cũng không quá ngắn cho một chặng đường đã qua. 16 năm hình thành và phát triển. 16 năm với biết bao thế hệ cứ thế nối tiếp nhau. 16 năm của hồng ân Chúa, của cả những tình yêu đã – đang và sẽ thăng hoa.

16 năm – cuộc đời của mỗi chúng ta trải qua được mấy lần 16 năm như thế? Thế mà Nhóm vẫn còn đó, đứng vững và kiên trung với tinh thần Nhiệt Tình – Đoàn Kết – Vươn Lên. Ừ thì! Cuộc sống xô bồ đó, náo nhiệt đó nhưng Nhóm như là một điểm dừng chân để níu giữ lấy những ai cần một gia đình để quay về, để yêu thương, để nhìn lại và mỉm cười khi chợt nghĩ về  “Ta đã một thời như thế!”.

Thành quả 16 năm Nhóm chúng ta vất vả gầy dựng là gì? Phải chăng là các chuyến công tác xã hội của Nhóm? Phải chăng là chúng ta có được thứ này, thứ kia để khoe mẽ với xã hội? Thành quả mà Nhóm nên tự hào đó là “Dù ai đi ngược về xuôi/Nhớ ngày xum họp đông vui thì về“. Mỗi lần Bổn Mạng Nhóm lại có thể thấy những gương mặt từng gắn bó dưới mái nhà thân thương 42 Tú Xương, thấy các anh chị gặp lại Nhóm với gia đình nhỏ của mình, trong đó cũng có rất nhiều anh chị nên duyên nhờ 4 chữ NVHB thì chợt thấy ấm lòng đến lạ, thấy có các NVHB-ER nhí, thấy các khuôn mặt từng làm nên “lịch sử” và nét “văn hóa” NVHB thì quả là Nhóm chúng ta gom góp được thành công không nhỏ.

Thế nên, anh chị cùng các bạn mến! Nhóm một lần nữa mong chờ sự hội ngộ của các thành viên “16 đời NVHB” trong thánh lễ Bổn Mạng và sinh nhật nhóm 31/12/2013 tại 42 Tú Xương, F7, Q3. Mong anh chị sắp xếp thời gian tham dự thánh lễ cầu nguyện và cảm tạ cho hành trình 16 năm đã qua.

Chương Trình Tổng Quát:

17g30: Đón Tiếp

18g30: Thánh Lễ

20g00: Bữa tối thân mật và Văn nghệ mừng BM

21g15: Chụp hình, dọn đẹp, ra về.

Vì thời gian không cho phép cũng như không đủ phương tiện nên Ban Điều Hành không thể gửi tận tay thiệp mời đến các anh chị cùng các bạn. Vậy thông báo này thay cho thiệp mời, kính mong anh chị cùng các bạn sắp xếp bớt chút thời gian đến tham dự cùng nhóm và chuyển thông tin này đến các anh chị khác để nhóm chúng ta có thể họp mặt đông đủ nhất.

Cũng xin gửi lời chúc mừng Giáng Sinh đến toàn thể Nhóm chúng ta, Chúc cho mùa giáng sinh đầy an bình, phúc lộc. Chúc cho đại gia đình chúng ta mãi vui tươi và an lành trong Chúa Và Mẹ Maria – Mẹ bảo trợ chúng ta.

PS: Nhóm chúng ta đã có áo Nhóm sau 16 năm hoạt động, anh/chị cùng các bạn liên hệ BĐiH để đăng ký mua áo hoặc liên hệ Thủ Qũy 01699 336 766 gặp Thư

Thiep moi BM 2013-05

Ban Điều Hành