Tin Nhanh: Chương Trình Bầu Cử Ban Điều Hành Nhiệm Kỳ 2019 – 2020 & Sum Họp Gia Đình CN 10/11/2019

Đến hẹn lại lên, Chúa Nhật tuần 2 của tháng 11(10/11/2019) Gia đình NVHB chúng ta đã diễn ra chương trình bầu cử Ban điều hành nhiệm kì 2019 – 2020.

Dưới sự hiện diện và chủ tế của Cha nguyên Linh hướng Vinh Sơn Nguyễn Duy Nam, O.P. và Cha nguyên Đồng hành GB. Vũ Thạch Vịnh, O.P, Thánh Lễ đã được diễn ra trong bầu khí rất trang nghiêm. Địa điểm tổ chức Thánh Lễ là 42 Tú Xương. Đây là một địa điểm rất đỗi thân quen vì nơi đây còn được gọi là “Nhà” của các thành viên trong Đại gia đình NVHB.

Thánh Lễ kết thúc, sự kiện quan trọng mà mọi người chờ đợi trong thời gian qua đã tới. Chương trình được mở màn với bài vũ mẫu chủ đề “Tình yêu Đức KiTô thúc bách tôi”. Trước giờ G, 11 Ứng cử viên cũng đã có cơ hội lần cuối để bộc bạch, giới thiệu về bản thân và kêu gọi lời bầu cử từ mọi người. Sau đó là màn nhảy hết sức sôi động của 11 Ứng cử viên với bài “Có Chúa song hành”.

Vòng 1, bầu Tân Trưởng nhóm. Theo quy định bầu cử năm nay, Trưởng nhóm phải là người đạt được ít nhất từ 60% tổng số phiếu hợp lệ. Trong lần bỏ phiếu đầu tiên, Ứng cử viên GB. Nguyễn Quốc Huy đã giành được số phiếu với tỉ lệ 90.1% phiếu bầu. Sau khi hội ý với Ban Đồng hành bạn đã chấp nhận và trở thành Trưởng nhóm lần thứ 20 của Gia đình NVHB trong tiếng vỗ tay của mọi người.

Vòng 2, bầu hai Phó nhóm. Với kết quả thu được là

Phó Nội: 96.3% Maria Nguyễn Diễm My                       

Phó Ngoại : 68.52% Maria Nguyễn Thị Yến             

Vòng 3 bầu năm trưởng ban. Kết quả chọn ra là:

TB Thư Kí : 70%  Matta Nguyễn  Hoàng Phương Thảo                

TB Phụng Vụ: 98%  Toma Hoàng Thế Sơn          

TB Thủ Quỹ:  62%   Maria Nguyễn Ngọc Tâm Như            

TB Văn Thể Mỹ:  62%  Maria Nguyễn Thị Đan Uyên     

TB Truyền Thông: 90%  Maria Nguyễn Thị Lan Anh  

Như vậy, lại một “triều đại” mới của NVHB được mở ra. 22 năm trôi qua với bao thế hệ, ước chi ngọn lửa nhiệt thành vẫn ngày đêm lan tỏa, giúp cho các tân Ban Điều Hành luôn hăng say, nhiệt huyết và đoàn kết hơn nữa; ghi đậm dấu ấn mang tên Ban Điều hành nhiệm kì 2019 – 2020 trên chặng đường phát triển của Nhóm. Chúc cho các thành viên trong Tân Ban điều hành luôn giữ được lửa nhiệt huyết để Nhóm ngày càng phát triển và lớn mạnh theo tinh thần: Nhiệt tình – Đoàn kết – Vươn lên.

Thông tấn xã NVHB