Thông Báo: Đăng Ký Kết Nạp Thành Viên 2020

Mùa đông đã chạm ngõ và một năm nữa sắp đi qua khiến nhiều người không khỏi bồi hồi nhớ lại những kỉ niệm ấm áp của những ngày đã qua. Nhưng đối với chúng ta, đây là khoảng thời gian được mong chờ nhất trong năm. Khoảng thời gian tất bật chuẩn bị văn nghệ, trang trí cho dịp trọng đại của Gia đình NVHB: Mừng lễ Đức Maria Mẹ Thiên Chúa – Bổn mạng Nhóm và mừng sinh nhật lần thứ 23 của Gia Đình NVHB.

Đặc biệt nhân ngày trọng đại này, Nhóm cũng hân hoan vui mừng kết nạp các bạn mới chính thức gia nhập vào Đại Gia Đình NVHB. Những người tiếp nối tinh thần “Nhiệt tình-Đoàn kết- Vươn lên”, để tinh thần ấy mãi ngập tràn sức sống, sức trẻ và nhiệt huyết.

Các bạn còn chần chờ gì nữa hãy nhanh tay đăng ký trở thành thành viên chính thức của Gia đình NVHB nào.

Sau đây là những điều kiện để đăng ký kết nạp thành viên 2020 :

1. Đọc kỹ “Quy chế Nhóm SV NVHB”

2. Viết đơn bằng tay trên giấy A4 theo mẫu được đính kèm bên dưới

(Những phần màu vàng là phần hướng dẫn. Phần A và D là bắt buộc điền theo mẫu. Phần B cũng cần trả lời đầy đủ theo các câu hỏi gợi ý. Phần C là để mọi người cân nhắc trước khi ký tên và nộp đơn cho BĐH)

3. Hạn đăng kí và gửi đơn vào lúc 22h00 ngày 24/12/2020 cho Thư kí Phương Thảo qua ĐT: 037 530 7751.

Các Bạn sắp được kết nạp sẽ có một buổi nói chuyện với Ban Đồng Hành và tập nghi thức (cùng một ngày): Thời gian cụ thể sẽ thông báo sau đối với các bạn kết nạp.

*Lưu ý: Các thành viên đăng ký kết nạp phải tham gia các hoạt động của nhóm tối thiểu 6 tháng.

– Link mẫu đơn kết nạp:

Gia đình NVHB