Thông Báo: Đăng Ký Kết Nạp Thành Viên 2019

Khi những cơn gió đông len lỏi vào khắp ngõ ngách của Sài Gòn cũng là lúc báo hiệu một mùa đông nữa lại đến. Mùa Đông là khoảng thời gian dễ khiến con người ta chạnh lòng và cô đơn nhất. Nhưng bạn biết không? Ở đâu đó trên đất Sài Thành rộng lớn này vẫn tồn tại những tia nắng sẵn sàng sưởi ấm tâm hồn bạn. Đó chính là chúng tôi – Gia đình NVHB, nơi mà bạn có thể tìm được hơi ấm, xoa dịu đi cảm giác cô đơn trong lòng bạn. Hơn thế nữa với tinh thần “Nhiệt tình-Đoàn kết- Vươn lên”, nơi giúp bạn phát triển bản thân, khai thác giá trị của mình và còn nhiều hơn thế. Một đại gia đình với những con người không cùng huyết thống nhưng sẵn sàng yêu thương và dang rộng vòng tay chào đón bạn.

Nhân ngày mừng lễ Đức Maria Thiên Chúa – Bổn mạng Nhóm và mừng sinh nhật lần thứ 22 của Gia Đình NVHB,  Nhóm hân hoan vui mừng kết nạp các bạn mới chính thức gia nhập vào đại gia đình NVHB .

Các bạn còn chần chờ gì nữa hãy nhanh tay đăng ký trở thành thành viên chính thức của Gia đình NVHB nào

Sau đây là những yêu Có những yêu cầu sau để được đăng ký:

1. Đọc kỹ “Quy chế Nhóm SV NVHB”

2. Viết đơn bằng tay trên giấy A4 theo mẫu được đính kèm bên dưới

(Những phần màu vàng là phần hướng dẫn. Phần A và D là bắt buộc điền theo mẫu. Phần B cũng cần trả lời đầy đủ theo các câu hỏi gợi ý. Phần C là để mọi người cân nhắc trước khi ký tên và nộp đơn cho BĐH)

3. Hạn đăng kí và gửi đơn vào lúc 22h00 ngày 22/12/2019 cho Thư kí Diễm My qua ĐT: 076 949 0606.

Các Bạn sắp được kết nạp sẽ có một buổi nói chuyện với Ban Đồng Hành và tập nghi thức (cùng một ngày): Thời gian cụ thể sẽ thông báo sau đối với các bạn kết nạp.

*Lưu ý: Các thành viên đăng ký kết nạp phải tham gia các hoạt động của nhóm tối thiểu 6 tháng.

– Link mẫu đơn kết nạp:

Gia đình NVHB