Thông báo: Chương Trình Hội Trại Truyền Thống Agapé XVII ngày 05-06/05/2018

Tháng 5 về trong tiết trời oi ả và nóng bức, cùng một vài cơn mưa lạ lùng chớm xuất hiện. Cùng với đó là sự hối hả hoàn thành công việc của mình, là những áp lực những căng thẳng của học hành, thi cử và còn cả những mong chờ. Chắc hẳn, dù tất bật với cuộc sống thường ngày nhưng sâu thẳm trong lòng mỗi người đều mong chờ tới ngày trại truyền thống của nhóm- hội trại AGAPÉ nơi gia đình tụ họp và trao cho nhau những yêu thương. Với chủ đề “LÀN SÓNG”, hứa hẹn AGAPÉ XVII sẽ là một hội trại vô cùng đặc sắc và mới lạ, hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Bạn sẽ được trải qua màn “nhập trại” man rợ nhưng không thiếu sự chăm sóc đặc biệt của các đàn anh, đàn chị, chưa kể đến những thử thách phức tạp đòi hỏi sự khéo léo, sức bền, sự đoàn kết, …. Bạn sẽ được tận hưởng những cơn gió của rừng dương heo hút cùng với tiếng sóng biển rì rào. Bao nhiêu yêu thương, bao nhiêu năng lực và sức lực sẽ được bạn thể hiện hết trong hai ngày trại này.

Còn chần chờ gì nữa, hay nhanh tay đăng kí và xách balo lên rồi đi nào, đi để học hỏi, để trải nghiệm, và đi cùng nhà mình nào.

Thời gian: ngày 05 và 06/05/2018.

Địa điểm: Bà Rịa- Vũng Tàu

Chi phí: 350.000 đồng/ học sinh, sinh viên là thành viên của Nhóm (đã có trợ giá 100.000 đồng);

 450.000 đồng/ người đã đi làm (bao gồm tiền xe, tiền ăn uống, vé vào cổng và các chi phí tổ chức trại).

Điều kiện tham gia: Bắt buộc phải tham gia đầy đủ buổi tập huấn kĩ năng cần thiết khi tham gia trại vào ngày 22/04/2018

Cách thức đăng kí:

  • Cách 1: Bấm vào nút đăng ký và điền thông tin theo form dưới đây:

             Link đi kèm: DangKyAgapeXVII

  • Cách 2: Đăng kí trực tiếp với thư ký Bảo Nhi SĐT: 0967242508

Hạn chót đăng kí: 24h ngày 20/04/2018

Vì thời gian đăng kí có hạn nên mọi người đừng chần chừ nữa, hãy nhanh tay đăng kí để có thể sở hữu cho mình những “tấm vé thông hành” trên chuyến hành trình AGAPÉ XVII của chúng tôi. Hẹn gặp lại các anh chị và các bạn tại AGAPÉ XVII.

Bấm vào đây để tải Avatar cho Facebook.

Bấm vào đây để tải Cover cho Facebook.

Ban Điều Hành