Thông báo: Chương trình “Gói Bánh Chưng”

Khép lại một năm Mậu Tuất đầy bận rộn và mở ra một năm Kỷ Hợi vui tươi, không khí của ngày xuân đã về trên khắp các con phố, nhà nhà sửa soạn, sắm sửa đón Tết. Đặc biệt có một điều không thể thiếu trong những dịp quan trọng này đó chính là Gói Bánh Chưng.

Năm nay, để phát huy những truyền thống cao đẹp ấy, Gia đình NVHB tổ chức chương trình “Chiếc bánh yêu thương”. Đây là hoạt động giúp mỗi thành viên trong đại Gia đình NVHB có thể sum họp quây quần bên nhau. Đó là khoảng thời gian vô cùng thiêng liêng và quý giá. Hơn thế nữa, nó cũng là dịp để chúng ta có thể mang lại niềm hạnh phúc cho biết bao người có hoàn cảnh khó khăn, không may mắn được trở về đón tết đoàn viên cùng gia đình. 

Chương trình sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi tất cả chúng ta cùng tham gia và chung tay góp sức tạo ra những chiếc bánh thơm ngon, mang theo phong vị ngày Tết cổ truyền và chứa đứng tròn đầy tinh thần NVHB.

Do đó, Nhóm rất mong nhận được sự quan tâm và tham gia của các Bạn cũng như các Anh, Chị để có thể cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa tại giáo xứ Minh Đức.

Chương trình cụ thể:

  • Để chuẩn bị sẵn sàng nguyên liệu cho sáng thứ 7 ngày 19/01, tối thứ 6 ngày 18/01 cần một số bạn ở gần đến Giáo xứ Minh Đức để phụ giúp chuẩn bị các nguyên liệu như ngâm nếp, lau lá, nấu đậu…
  • Chúng ta sẽ dành cả ngày 19/01 cho việc gói bánh. Vì gói số lượng khá nhiều nên mong các anh chị và các bạn có thể dành thời gian đến tham gia. Sau chương trình Tất Niên diễn ra tại 42 Tú Xương, buổi tối ngày 20/1, Nhóm chúng ta sẽ cùng nhau đi tặng bánh khu vực nội thành xuất phát từ 42 Tú Xương cho những người vô gia cư, kém may mắn, đây là dịp để chúng ta trải nghiệm cuộc sống ban đêm và hiểu hơn về “giá trị tình người”, ai có thể tham gia vào công tác nào (Gói bánh hoặc tặng bánh hay cả hai) xin điền vào form đăng ký như dưới đây: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdEnBB6wM1nO41v0Iw-cc0ekLmexOKMgeVBvW5etwbuE5NukA/viewform?usp=sf_link

Hoặc có thể liên hệ trực tiếp qua Thư ký NGUYỄN DIỄM MY thông qua số điện thoại: 076 949 0606 hoặc thông qua Facebook: Diễm My để đăng kí thời gian có thể tham gia gói bánh và tặng bánh.

Số lượng người tham gia tặng bánh: 40 người.

Thời hạn chốt đăng ký tham gia tặng bánh: trước 23h ngày 18/01/2019

  • Khi gói xong chúng ta sẽ nấu bánh. Buổi tối ngày 19/01 sẽ có chương trình trò chuyện đêm khuya và cùng nhau canh bánh chưng. Ai có thể tham gia xin cũng thông báo cho Thư ký Diễm My.
  • Sau chương trình tặng bánh, vì thời gian đã khuya, vì lý do an toàn, thành viên nào có nhu cầu ở qua đêm xin cũng thông báo cho Thư ký Diễm My.

Ban Điều Hành