Thông báo: Chương Trình Gameshow “Don’t Walk, Let’s Run!” Season 2- Chúa Nhật 09/10/2022

Với sự thành công vang dội từ mùa 1, chương trình Gameshow “DON’T WALK, LET’S RUNSeason 2 sẽ chính thức trở lại vào Chúa nhật ngày 09/10/2022 này.

Hứa hẹn đem đến cho tất cả mọi người một sân chơi độc đáo sau những khoảng thời gian ngồi trên ghê giảng đường, các thành viên tham gia trò chơi sẽ được di chuyển xung quanh thành phố bằng những chuyến xe buýt khác nhau, đến những địa điểm mới lạ với những thử thách vô cùng hấp dẫn, đòi hỏi mỗi thành viên tham dự nhiệt tình chơi thôi chưa đủ, mà cần có sự khỏe mạnh, dẻo dai, khéo léo cũng như phải vận dụng hết sự thông mình và tài lẻ vốn có của mình để cùng nhau về đích, giành chiến thắng trong cuộc đua đầy thử thách và hấp dẫn này.

Anh chị và các bạn ơi, còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng kí qua đường Link bên dưới (Hạn chót đăng kí là ngày 07/10/2022)

Link đăng ký: https://forms.gle/NgAbNTMVn9KowkQf8

Thời gian: 7h30-15h00, Chúa Nhật ngày 09/10/2022

Địa điểm tập trung: 7h30 tại 42 Tú Xương.

Lưu ý:

  • Chúa Nhật ngày 09/10/2022, sẽ không có Thánh Lễ định kì của Nhóm nên các anh chị và các bạn sắp xếp thời gian đi lễ trước để thuận tiện cho chương trình ngoài trời của mình nhé.
  • Vì là chương trình ngoại khóa ngoài trời, nên các thành viên khi tham gia lưu ý mang theo áo khoác, mũ, nón, vật dụng tùy thân và tiền lẻ để đi xe buýt nhé.
  • Vì phương tiện di chuyển chính của chúng ta là xe buýt nên anh chị và các bạn có thể mang theo thẻ sinh viên của mình để tiết kiệm chi phí nhé.

Ban điều hành