Thông báo: Chương Trình CTXH Mùa Vọng 15/12/2019

Vậy là một năm nữa lại dần khép lại, chúng ta đang ở trong những ngày cuối cùng của 2019. Đây cũng chính là khoảng thời gian mỗi người dọn mình, mở rộng tâm hồn đón chờ Chúa đến. Chúa đến mang sự sống, niềm vui, rao truyền tin mừng cứu độ cho đoàn chiên của Người.

Mùa Vọng năm nay nhóm Nữ Vương Hòa Bình chúng ta sẽ đến với Trung tâm Mai Hòa và chia sẻ tình thương đến những bệnh nhân nơi đây.

Như tin mừng của thánh Matthew đã viết “Chúa Giêu-su sai môn đệ của Người đi làm công việc chính của người và ban cho họ quyền năng chữa bệnh, hoặc gần gũi những người bệnh và chăm sóc cho họ đến cùng”. Đón nhận sứ mệnh của Chúa, trung tâm Mai Hòa được thành lập để chăm sóc các bệnh nhân HIV/AIDS giai đoạn cuối không có nơi nương tựa hoặc bị người thân trong gia đình xa lánh, bỏ rơi. Họ là những con người khốn khổ đang phải sống trong nỗi thiếu thốn tột cùng về tinh thần cũng như vật chất.

Với tất cả tinh thần “Yêu thương và phục vụ” như Chúa đã dạy, chúng ta sẽ phụ giúp quý Soeur dọn dẹp và trò chuyện cùng các bệnh nhân nơi đây. Ngoài ra để có thể chia sẻ nhiều hơn nữa, Nhóm cũng mong muốn mỗi thành viên có thể chung tay giúp đỡ để những người ở nơi đây cảm nhận được tình cảm yêu quý giành cho họ, và cùng đón nhận Chúa Giêsu hài đồng đến với tất cả mọi người.

Trong dịp này, Nhóm cũng rất mong chờ sự đóng góp 10.000 đồng/ người từ quý Anh Chị và các bạn như một món quả nhỏ gửi đến trung tâm.

Số lượng: 45 người

Thời gian: lúc 5h30 sáng Chúa nhật ngày 15/12/2019.

Địa điểm: Trung Tâm Mai Hòa ( ấp lô 6, huyện Củ Chi, TP.HCM )

Chương trình tổng quát:

– 5h30 – 6h15 : Tập trung và xuất phát

– 6h15 – 8h00: Đến địa điểm, bắt đầu công việc.

– 10h15 : Ra về

Lưu ý:

  • Chúa Nhật (15/12/2019) sẽ không có Thánh lễ tại 42, vì thế các thành viên tham gia chuyến đi này xin vui lòng đi lễ trước vào chiều thứ bảy.
  • Khi đi mọi người vui lòng mặc áo nhóm. Mỗi người tự trang bị cho mình nước suối, mũ nón, áo khoác, vật dụng bảo hộ tay chân và giấy tờ tùy thân.
  • Trong xuyên suốt chương trình, trên tinh thần sai đi để phục vụ, các thành viên tham gia vui lòng có thái độ và cách ứng xử phù hợp với “tính chất” của buổi CTXH.

Xin mời quý Anh Chị và các bạn đăng kí tham gia chương trình CTXH mùa Vọng cho bạn Thư ký Diễm My qua số điện thoại :076 949 0606 hoặc qua Facebook: Diễm My nhé! Vì chúng ta sẽ di chuyển bằng xe máy, nên khi đăng kí, xin vui lòng báo là có xe máy hay không hoặc có đi chung với ai hay không và địa điểm xuất phát ở đâu (xuất phát lúc 6h00 tại 42 Tú Xương hay xuất phát lúc 6h15 tại nhà thờ Đắc Lộ?).

Hạn chốt đăng ký: lúc 22h00 Thứ 6 ngày 13/12/2019.

Xin chân thành cảm ơn quý Anh Chị và các bạn!

Ban Điều Hành