Thông Báo: Chương Trình Bầu Cử Ban Điều Hành Nhiệm Kỳ 2019 – 2020 & Họp Mặt Gia Đình CN 10/11/2019

Dù ai đi ngược về xuôi

Nhớ ngày sum họp đông vui lại về

Đến hẹn lại lên, dịp cuối năm ai nấy cũng đang tất bật với kế hoạch, công việc. Và cũng trong dịp này Gia đình NVNB lại nô nức cùng nhau trở về mái nhà 42 Tú Xương để sum vầy và hồi hộp, đón chờ một thế hệ NVHB mới. Bởi lẽ, đây cũng là dịp bầu cử Ban Điều Hành mới nhiệm kỳ 2019 -2020 của Nhóm. Một chặng đường nữa của Gia Đình NVHB chúng ta đang mở ra phía trước. Giây phút quyết định cho những gương mặt sáng giá nào được tuyển chọn và hồi hộp trước thời khắc công bố kết quả mà chắc hẳn ai cũng mong chờ. Bên nhau là đủ, cho đi niềm vui và sẻ chia cho dù kết quả thế nào đi chăng nữa.

Gửi những lời riêng này cho những ai sắp – sẽ làm Ban Điều Hành. Ban Điều Hành 3 chữ nhỏ bé thế thôi nhưng cũng sẽ mang trên vai các bạn không ít trách nhiệm, hi sinh. Tinh thần Nhóm là thế đấy Nhiệt Tình – Đoàn Kết – Vươn Lên. Các bạn làm Ban Điều Hành các bạn là sẽ là những người cần nhiệt tình gấp đôi, đoàn kết gấp đôi, vươn lên gắp đôi. Nhưng mà bên các bạn sẽ còn nhiều lắm những cánh tay nâng đỡ các bạn lên. Mẹ Maria –  Mẹ bảo trợ Nhóm sẽ không quên các bạn trong vòng tay Mẹ đâu.

“Vì kẻ được gọi thì nhiều, nhưng người được chọn thì ít” (Mt 22, 14). Những gương mặt dưới đây dù được chọn hay không thì các bạn cũng hãy vững tin rằng các bạn là những thành viên cống hiến nhất của Nhóm, nhiệt tâm nhất của Nhóm. 

Một lần nữa chúc các bạn ứng cử viên dũng cảm nhiều may mắn, tự tin, quyết thắng.

Thời gian: 08h30 Chúa Nhật ngày 10/11/2019.

Địa điểm: 42 Tú Xương, P.7, Q.3.

Xin mời quý Anh Chị và các bạn sắp xếp thời gian đến tham gia chương trình bầu cử và sum họp gia đình đầy ý nghĩa này.

Chương trình tổng quát:

08h30: Chuẩn bị, đón tiếp

08h45: Thánh Lễ

09h45: Bầu cử Tân Ban Điều Hành

12h00: Ăn trưa

12h30: Kết thúc, dọn dẹp

*Lưu ý:

– Các ứng cử viên vui lòng mặc áo sơ mi trắng trong ngày Bầu cử.

– Các “Vị trí ứng cử đề nghị” sẽ mang tính chất “tham khảo”“trình bày nguyện vọng”. Xin các anh chị và các bạn theo dõi và suy nghĩ, để trong ngày bầu cử vào Chúa Nhật 10/11/2019 sắp tới, chúng ta sẽ nhanh chóng tìm được Ban điều hành được coi là thích hợp và xứng đáng, sẵn lòng phục vụ Nhóm theo đúng tinh thần và tôn chỉ của Nhóm sinh viên Nữ Vương Hòa Bình: Nhiệt tình – Đoàn kết – Vươn lên.

DANH SÁCH ỨNG CỬ VIÊN BAN ĐIỀU HÀNH NHIỆM KỲ 2019 – 2020

Ban Điều Hành