Thành Kính Phân Ưu: Linh Hồn Giu-se Nguyễn Văn Vân – Thân Phụ Anh Trưởng Nhóm, Anh Chị Chiến – Như, Anh Chị Long – Quỳnh.

“Dù con đi đâu cũng không thấy cô đơn, vì con có Chúa ở cùng con…” (ST)

Trong niềm tín thác vào Đức Ki-tô là Đấng đã chịu chết và phục sinh,

Gia đình Nữ Vương Hòa Bình xin gửi lời phân ưu đến anh Trưởng Nhóm GB. Nguyễn Quốc Huy, anh chị Vân Chiến – Quỳnh Như, anh chị Bảo Long – Nhật Quỳnh vì được tin Chúa gọi linh hồn bác Giu-se Nguyễn Văn Vân là thân phụ của các Anh, Chị về hưởng nhan Thánh Chúa.

Sách Giảng Viên đã nói về thân phận của con người giống như “phù vân” thoáng qua: “Phù vân, quả là phù vân. Phù vân, quả là phù vân. Tất cả chỉ là phù vân. Lợi lộc gì đâu khi con người phải chịu đựng bao gian lao vất vả dưới ánh nắng mặt trời ?” (Giảng Viên 1,2.9)

Câu hỏi của tác giả sách Giảng Viên gợi lên cho chúng ta sự thoáng qua của phận người, nói lên thân phận phải chết của con người hôm nay. Nhưng trên tất cả, con người chúng ta có một niềm hi vọng mãnh liệt đó là Đức Ki-tô – Đấng là ánh sáng tỏa chiếu đã tiêu diệt sự chết đời đời.

Để được Phục sinh vinh hiển, Đức Kitô cũng phải đi vào cái chết. Chúa chết thật sự. Nhưng qua sự chết đó, Ngài đã phá tan sự chết và sống lại để con người trong kiếp sống phải chết của mình cũng được tái sinh. Đó là niềm hi vọng duy nhất của chúng con, niềm hi vọng đoàn tụ cùng Bác trong ngày mà Đức Ki-tô lại đến.

Với niềm xác tín như vậy, Gia đình Nữ Vương Hòa Bình hiệp lời cầu nguyện và phó thác linh hồn bác Giu-se vào bàn tay từ ái của Chúa. Đồng thời chúng ta xin Chúa an ủi tang gia trong khoảng thời gian đau buồn như hiện tại.

Thánh lễ An táng diễn ra vào lúc 4h30 sáng ngày 24 tháng 04 năm 2020 tại Thánh đường Giáo xứ Suối Thông B, Giáo hạt Đơn Dương, Giáo phận Đà Lạt.

Xin quý Anh Chị và các bạn chia buồn và hiệp dâng lời cầu nguyện cho linh hồn bác Giu-se Nguyễn Văn Vân được sớm hưởng nhan Thánh Chúa.

Gia Đình NVHB