Thành Kính Phân Ưu: Linh Hồn Bà Cố Maria – Thân Mẫu Soeur Minh Hiển.

“Muôn lạy Chúa, giờ đây theo lời Ngài đã hứa, xin để tôi tớ này được an bình ra đi” (Lc 2,29)

Trong niềm tín thác vào Đức Ki-tô là Đấng đã chịu chết và Phục Sinh, Gia đình Nữ Vương Hòa Bình xin gửi lời phân ưu đến Soeur Minh Hiển vì được tin Chúa gọi linh hồn bà cố Maria là thân mẫu của Soeur về hưởng nhan Thánh Chúa.

Là một Ki-tô hữu chúng ta tin rằng Đức Kitô cũng phải đi vào cái chết, để được Phục Sinh vinh hiển. Chúa đã chết thật, nhưng qua đó Ngài đã chiến thắng được sự chết và sống lại, để từ đó con người trong kiếp sống này cũng sẽ sống lại trong ngày sau hết. Đó là niềm hy vọng duy nhất của chúng con, niềm hi vọng đoàn tụ cùng Bà cố trong ngày mà Đức Ki-tô lại đến.

Với niềm xác tín như vậy, Gia đình Nữ Vương Hòa Bình xin hiệp lời cầu nguyện và phó thác linh hồn Maria vào bàn tay từ ái của Chúa. Đồng thời chúng ta xin Chúa an ủi tang gia trong khoảng thời gian đau buồn như hiện tại.

Xin mọi người hiệp ý cầu nguyện cho linh hồn bà cố Maria được Chúa thương đón nhận về hưởng nhan thánh Ngài. Thánh lễ an táng sẽ được cử hành vào lúc 9h00 ngày 10 tháng 10 năm 2022 tại nhà thờ Chính Tòa giáo phận Ban Mê Thuột.

Cầu chúc gia đình có thêm nhiều sức mạnh để vượt qua nỗi đau, tin rằng cuộc sống trần gian này chỉ là tạm bợ, Thiên Chúa nhân lành sẽ đón chờ chúng ta ở Vương quốc trên trời.

Gia đình NVHB