Thành Kính Phân Ưu: Linh Hồn Anna – Mẹ Của Anh Martino Vũ Thương Hiếu và Chị Maria Nguyễn Thị Ngọc Thủy

Trong niềm tín thác vào Đức Ki-tô là Đấng đã chịu chết và phục sinh.

Gia đình Nữ Vương Hòa Bình xin gửi lời phân ưu đến Anh Martino Vũ Thương Hiếu và Chị Maria Nguyễn Thị Ngọc Thủy vì được tin Chúa gọi linh hồn Anna Lê Thị Hòa là mẹ của Anh về hưởng nhan Thánh Chúa.

Sách Giảng Viên đã nói về thân phận của con người giống như “phù vân” thoáng qua: “Phù vân, quả là phù vân. Phù vân, quả là phù vân. Tất cả chỉ là phù vân. Lợi lộc gì đâu khi con người phải chịu đựng bao gian lao vất vả dưới ánh nắng mặt trời ?” (Giảng Viên 1,2.9)

Để được Phục sinh vinh hiển, Đức Kitô cũng phải đi vào cái chết. Chúa chết thật sự. Nhưng qua sự chết đó, Ngài đã phá tan sự chết và sống lại để con người trong kiếp sống phải chết của mình cũng được tái sinh. Đó là niềm hi vọng duy nhất của chúng con, niềm hi vọng đoàn tụ cùng bà trong ngày mà Đức Kitô lại đến.

Với niềm xác tín như vậy, Gia đình Nữ Vương Hòa Bình hiệp lời cầu nguyện và phó thác linh hồn Anna vào bàn tay từ ái của Chúa. Đồng thời chúng ta xin Chúa an ủi tang gia trong khoảng thời gian đau buồn như hiện tại.

Thánh lễ An táng diễn ra vào lúc 7h00 sáng ngày 16 tháng 10 năm 2021 tại Nhà thờ Giáo xứ Giáo xứ Lai Khê, Giáo Phận Phú Cường.

Xin quý Anh Chị và các bạn chia buồn và hiệp dâng lời cầu nguyện cho linh hồn Anna được sớm hưởng nhan Thánh Chúa.

Gia Đình NVHB