Mừng Lễ Tuyên Khấn Trọng Thể Của Anh Đaminh Nguyễn Công Thuấn, O.P. (15/8)

Anh Chị và các bạn thân mến, đời thánh hiến là hành trình bước cùng Đức Giê-su và học để trở nên như Ngài, sống với tinh thần sống cho, sống vì và sống với mọi người. Qua những lời khấn hứa, họ không còn sống cho bản thân mình, mà cho chính Đức Ki-tô. Để làm được điều đó, thì chính họ phải thực sự say mê tình yêu của “Đấng Tình Quân” qua ba lời khuyên Phúc Âm: Khiết tịnh, Khó nghèo và Vâng phục.

Trong tâm tình đó, Anh Đaminh Nguyễn Công Thuấn là nguyên đồng hành Nhóm chúng ta đã lựa chọn hạnh phúc của mình là đời sống tu trì, Anh đã được Thiên Chúa tuyển chọn và sẽ bước đi theo chân Chúa Giê-su. Ngày 15/08/2022 vừa qua, Anh đã tìm được hạnh phúc trọn vẹn cho bản thân qua lời  khấn Trọng Thể trong dòng Anh em Giảng thuyết để hoàn toàn thuộc về Đức Kitô.

Gia đình NVHB xin được hân hoan chúc mừng Anh và quý thầy cùng lớp nhân dịp Hồng Ân Vĩnh Khấn, nay đang quảng đại dâng hiến cuộc đời để trở thành nhân chứng sống động cho tình yêu Chúa giữa lòng thế giới hôm nay. Xin chúc các anh luôn mạnh khoẻ, bình an và đặc biệt luôn hạnh phúc trong đời dâng hiến của mình. Xin Mẹ Maria,  Nữ Vương Hoà Bình, luôn nâng đỡ và dìu bước chúng ta đến sự hiệp nhất trong Đức Giê-su Ki-tô. Một lần nữa, đại Gia đình NVHB xin kính gửi lời chúc mừng.

Gia đình NVHB