Mừng Lễ Kính Thánh Giuse

“Thánh Giu-se là hình ảnh rõ nét của một người lữ khách đi trong đêm đen. Trong bóng đêm của Đức Tin, Ngài đã bước đi với sự soi dẫn của ngọn lửa Đức Mến …”

 ( ĐTGM Jos. Ngô Quang Kiệt )

Ngày hôm nay, hoà trong tâm tình của toàn thể Giáo Hội, chúng ta long trọng mừng kính Thánh cả Giu-se, bạn trăm năm Đức trinh nữ Maria và là cha nuôi của Đấng Cứu Thế. Thánh Giuse là vị Thánh “kín tiếng” nhất trong toàn thể các Thánh trên Trời. Ngài sống bằng nghề lao động tay chân giống như những người dân nghèo. Ngài là hình ảnh của một người cha hiền, được Thiên Chúa giao cho trách nhiệm bảo vệ Hài nhi Giê-su và Mẹ Maria. Ngài là mẫu gương tuyệt vời cho những người cha và là trụ cột giữ gìn mái ấm gia đình.

Trong tâm tình yêu mến Thánh Cả Giuse, Gia Đình Nữ Vương Hòa Bình xin gửi lời chúc mừng ngày Lễ Bổn mạng đến quý Cha, quý Thầy Cựu Đồng Hành, quý Anh cựu Ban Điều Hành và toàn thể các anh em đã nhận Người làm Đấng bảo trợ.

Đồng thời, chúng con xin gửi lời chúc mừng đến Cha Bề trên Giám tỉnh Giu-se Nguyễn Đức Hòa, O.P. và Cha Linh Hướng Giu-se Nguyễn Quang Huy, O.P. Xin Thiên Chúa thương ban cho quý Cha lòng yêu mến Chúa nồng nàn, tinh thần quảng đại, nhiệt thành và sẵn sàng thực thi Thánh ý Chúa trong mọi nơi, mọi lúc.

Gia Đình NVHB cũng xin gửi lời chúc mừng đến tất cả các anh, các bạn đã và đang sinh hoạt trong Nhóm, nhận Thánh Giu-se làm Đấng bảo trợ, luôn được bình an, mạnh khỏe và đủ khiêm nhường để trở nên một “Giuse đơn sơ khó nghèo”. Chúng ta cầu nguyện để xin Chúa ban muôn phúc lành cho mỗi người chúng ta để nhờ noi gương Cha Thánh Giuse, chúng ta học sống đức công chính và nêu cao tinh thần khiêm tốn giữa thế giới hôm nay.

Gia Đình NVHB