Chúc Mừng Sinh Nhật Tháng 9

Tháng 9 về quanh hiên nhà trước
Thoảng chút hương như nhớ chuyện ngày xưa
Gió về đâu ngoài trời vẫn còn mưa
Lá vàng giữ những điều chỉ tốt đẹp.

(Sưu tầm)

Nhẹ nhàng lướt qua những cơn mưa mùa hè, tháng 9 mùa thu bắt đầu với mùa tựu trường. Bỏ qua những tháng ngày rong ruổi trên khắp nẻo đường tháng 9 đến để gặp mặt nhau đây.

Khác với không khí những mùa trước, tháng 9 – sự gặp gỡ, hội ngộ sau một thời gian dài xa nhau. Gặp để nói về những kỷ niệm rong ruổi khắp nơi, gặp để chia sẻ những kỷ niệm khó phai về mùa hè đã qua và gặp lại nhau để tình cảm thêm thân thiết bền chặt hơn nữa.

Những người sinh vào tháng 9 giữa mùa thu này thường cẩn thận và có đầu óc tổ chức. Họ là người luôn biết đến câu nhường nhịn trong đời sống. Sự khiêm tốn và tinh thần hy sinh của bạn được mọi người ưu ái tôn trọng. Người có sức kiên nhẫn, sự chịu đựng cao… Ít khi nào thấy bạn than phiền trong bất cứ vấn đề gì, nên bạn bè thường khâm phục.

Hòa trong không khí chào mừng Tháng 9, Gia đình NVHB xin gửi lời chúc đến Anh Chị và các bạn có sinh nhật vào tháng 9 này.

Mến chúc Anh Chị và các bạn một ngày sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và đầy ý nghĩa, tuổi mới thành công với con đường mình đã chọn. Nguyện xin Thiên Chúa ban hồng ân xuống trên Anh Chị cùng các bạn và Gia đình NVHB thân yêu.

Gia đình NVHB