CHÚC MỪNG SINH NHẬT THÁNG 4

Tạm biệt tháng Ba, tháng của sự hoài niệm, của niềm vui và nỗi nhớ, tháng Tư lại về mang theo một chút nắng và chút nóng bức của những ngày đầu mùa Hạ. Người ta thường bảo rằng loài hoa của tháng Tư chính là những bông hoa cúc dại, biểu trưng cho niềm vui, sự khiêm tốn, trong sáng và sôi động của tuổi thiếu niên. Và có lẽ cũng vì thế mà ở những con người sinh tháng Tư lại là những con người sống tình cảm, chân thành và nhiệt huyết với mùa hè đầy năng động của mình. Bởi lẽ, ở những con người ấy lại tràn ngập sức sống, sự vui vẻ, thuần khiết, mạnh mẽ và tự tin nhưng lại không kém phần phiêu lưu, mạo hiểm.

Nhân dịp tháng Tư về, Gia Đình Nữ Vương Hòa Bình xin gửi lời chúc mừng sinh nhật đến quý Anh Chị và các bạn có sinh nhật trong tháng này.

Mến chúc anh chị và các bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc. Dẫu mong manh như đóa hoa cúc dại nhưng luôn kiên cường đối mặt  với những thử thách của cuộc đời. Đặc biệt hơn là có những khoảnh khắc tuyệt vời bên những người mình yêu thương. Chúc cho những Anh Chị Em sinh vào tháng Tư này sẽ đạt được nhiều điều tốt đẹp và may mắn trong cuộc sống. 

Gia Đình NVHB