Chúc Mừng Sinh Nhật Tháng 4

Tạm biệt tháng Ba – tháng của sự giao thoa, của niềm vui và nỗi nhớ, tháng Tư lại về mang theo một chút nắng và chút nóng bức của những ngày đầu mùa Hạ. Người ta thường bảo rằng loài hoa của tháng Tư chính là những bông hoa cúc dại, biểu trưng cho niềm vui, sự khiêm tốn, trong sáng và sôi động của tuổi thiếu niên. Và có lẽ cũng vì thế mà ở những con người sinh tháng Tư lại là những con người sống tình cảm, chân thành và nhiệt huyết với mùa hè đầy năng động của mình. Bởi lẽ, ở những con người ấy lại tràn ngập sức sống, sự vui vẻ, thuần khiết, mạnh mẽ và tự tin nhưng lại không kém phần phiêu lưu, mạo hiểm.

Hòa chung không khí sôi động của cái nắng đầu hạ, gia đình NVHB xin gửi lời chúc mừng sinh nhật đến anh chị và các bạn nam thanh nữ tú sinh vào tháng tư sau đây:

Hôm nay sinh nhật tháng Tư      

Chúc Mừng Bạn được sinh ra trong đời

Chúc bạn vui vẻ thảnh thơi

Sức khỏe tuyệt vời, cuộc sống an khang

Chúc bạn kiến thức vững vàng

Giúp bạn phát triển hành trang ngành nghề

Chúc bạn thỏa chí đam mê

Thành công, thành đạt, tràn trề ước mơ.

Mến chúc anh chị và các bạn tháng Tư của chúng ta luôn vui vẻ và hạnh phúc, sống nhiệt huyết năng động và luôn  có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè và người thân trong ngày quan trọng này. Hi vọng các anh chị cùng các  bạn luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Happy birthday.

Gia đình NVHB