Chúc Mừng Sinh Nhật Tháng 12

Khi những tiếng nhạc Giáng Sinh đang vang lên trên từng góc phố nhỏ cũng là lúc báo hiệu Tháng Mười Hai đến – Tháng cuối cùng của một năm dài đầy những biến động và bất ngờ. Nó mang đến cho chúng ta thật nhiều cảm xúc. Ta hạnh phúc vì chuẩn bị khép lại một năm cũ đầy vấn vương và mở ra một năm mới đầy hi vọng. Ta nuối tiếc khi ngoảnh đầu nhìn lại những điều chưa làm được trong một năm qua. Ta lâng lâng với những thành tựu vừa đạt được. Và ta ấm áp trong những ngày lạnh giá khi người với người như xích lại gần nhau hơn. Mỗi nụ cười chúng ta trao nhau như những tia nắng sưởi ấm cả một không gian rộng lớn.

Mỗi một con người được sinh ra ở những thời điểm khác nhau sẽ mang những nét tính cách khác nhau. Mỗi tính cách đều có điểm nhấn cho riêng mình. Những người sinh tháng mười hai thường thông minh, mạnh mẽ và vui tính.

Gia đình NVHB xin gửi lời chúc mừng đến quý Anh, Chị và các bạn có sinh nhật trong tháng 12 này có một mùa đông thật ấm áp và luôn nở nụ cười trên môi !

Trong không khí Mừng Đại lễ Chúa Giáng Sinh, và đón chờ ngày bổn mạng 23 năm của Nhóm chúng ta. Mến chúc tất cả các Anh, Chị và các bạn có một ngày sinh nhật vui vẻ, ấm áp bên những người mình yêu thương và cùng nhau chờ đón và họp mặt vào ngày bổn mạng 23 năm sắp tới của Nhóm chúng ta nhé.

Gia đình NVHB