Chúc Mừng Sinh Nhật Tháng 10

“Em nhìn thấy tháng Mười về rồi đấy

Thu chưa tàn em vẫn ngỏ ý vui

Ước ao xưa: Bao giờ qua tháng Chín

Tháng Mười về vun vén những yêu thương

Tháng mười về em có nhiều mơ ước

Thả vần thơ vào nhịp bước bình sinh

Tháng Mươi ơi vun đắp đặng sâu tình

Cho nhân thế được khang ninh cuộc sống.”

Tạm biệt tháng 9 – Tháng của yêu thương đứt gãy! Dù có nắng hay mưa, buồn hay vui thì dòng đời vẫn cứ trôi, cứ trôi mãi. Và rồi thời gian thấm thoát trôi, nhắm mắt một cái là đã đến những tháng gần cuối năm. Tháng 10 đến mang một chút gió thoang thoảng, phảng phất vài chiếc lá vàng rơi nhè nhẹ xuống đất. Trời bắt đầu se lạnh, cái se lạnh ấy đủ để ta cảm nhận phút giao mùa giữa làn thu mát dịu và những cơn gió lạnh đầu đông. Tháng 10 – Thời điểm giao nhau giữa hai mùa Thu – Đông. Cả 2 mùa đều vẫn mang âm hưởng của chút hiu hắt ưu tư, khẽ buồn, khẽ lắng đọng, khẽ bâng quơ, xao xuyến… Tháng 10 màu sắc đây!

Những người sinh vào tháng 10 thích tán gẫu, thích là trung tâm của sự chú ý. Cũng vì thế mà họ có bề ngoài thu hút và tính cách của họ cũng thu hút như chính vẻ ngoài của mình vậy. Với họ, bạn bè rất quan trọng, vì thế họ thích giao du kết bạn. Tình cảm của họ là yêu, ghét rõ ràng, họ chỉ yêu quý những người yêu quý mình và không quan tâm đến người khác nghĩ gì.

Nếu có thể trở thành một bông hoa
Xin được hóa thân thành hoa cúc trắng
Khép nhẹ rèm mi khi hoàng hôn tĩnh lặng
Và nhờ dương đánh thức lúc ban mai
Ta đón chào tia nắng sớm khoan thai
Và đón cả những long lanh nước mắt.

Hoa cúc trắng – Daisy là loài hoa đặc trưng của tháng 10. Loài hoa này bắt nguồn từ một từ Saxon – con mắt ban ngày, có lẽ vì hoa nở cùng với ánh sáng ban mai rồi khép lại những cánh trắng khi chiều tà. Có thể nói hoa cúc trắng là loài hoa nhận được nhiều nhất sự chiêm ngưỡng của các nhà thơ, chỉ sau hoa hồng.

Với các bạn sinh vào tháng 10, hoa cúc trắng mỏng mạnh và tinh tế có thể nói với bạn rằng bạn rất chân thành và nồng nhiệt trong tình yêu, luôn biết an ủi người khác nên có rất nhiều bạn bè thân tín.

Tháng 10 đã đến, mến chúc tất cả các anh chị và các bạn sẽ có thêm nhiều niềm vui, sức khỏe, thêm nhiều sự trải nghiệm thú vị trên hành trình cuộc sống, và gặt hái thêm nhiều thành công. Chúc cho những dự định, công việc của anh chị và các bạn luôn được Chúa chúc lành. Cuối cùng chúc anh chị và các bạn luôn giữ được nhiệt huyết của tuổi trẻ để mãi cộng tác, đồng hành cùng đại gia đình NVHB nhé!

Gia đình NVHB.