Bản tin: Giao Lưu Bóng Đá Cựu Trẻ 2018

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng giải giao lưu bóng đá cựu trẻ đã chính thức diễn ra vào chúa nhật ngày 30/09/2018 vừa qua. Đây không chỉ là dịp để các thành viên trong gia đình NVHB chúng ta cùng nhau rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai và tinh nhanh của mình, mà còn là lúc các lớp lớp thành viên NVHB cùng tụ lại bên nhau, cùng chơi, cùng ăn, cùng ôn lại những kỉ niệm một thời thương nhớ trong niềm vui, niềm thương và cả niềm mong nhớ.

  Giải bóng đá năm nay là màn so tài đỉnh cao giữa kinh nghiệm dày dặn của bậc đàn anh và sức trẻ hừng hực khí thế của các em. Dường như sức trẻ rực cháy không hề kém cạnh gì kinh nghiệm dày dặn được tháng ngày tôi luyện. Trận đấu diễn ra hết sức cam go và gay cấn, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của dàn cổ động viên làm cho sân bóng nóng rực hơn bao giờ hết.

Với sự theo dõi sát sao của anh trọng tài trẻ Phong Phú, trận đấu kết thúc với tỉ số 8-9 nghiêng về đội bóng trẻ của NVHB, dường như chỉ một chút nữa thôi, là bề dày lịch sử vẫn không thể chiến thắng nổi. Và giải vua phá lưới vẫn thuộc về không ai khác chính là anh Kiên Chelsea thần thánh, dường như anh vẫn giữ cho mình phong độ và đôi chân khó lòng có người vượt qua được.

Sau đây mời anh chị và các bạn xem thêm một vài hình ảnh ghi lại diễn tiến trận đấu:

Sau khi cảm ơn và trao cúp cho đội dành chiến thắng, anh trưởng nhóm có đôi lời cảm ơn quí anh chị và các bạn đã góp phần tham gia. Trận đấu kết thúc sau khi cả nhóm cùng hát vang bài nhóm ca quen thuộc.

Và đương nhiên rồi, chẳng có buổi tụ họp nào mà thiếu họp mặt hàn huyên được. Sau khi kết thúc giải bóng, các thành viên trong gia đình NVHB đã quây quần lại bên nhau, cùng ăn uống và ôn lại những khoảnh khắc diệu kì. Quả nhiên, gia đình vẫn mãi là gia đình, đi xa về gần vẫn chẳng thể nguôi nhớ về nhau.

  Xin cảm ơn các anh chị và các bạn đã cùng nhau tạo nên một ngày cuối tuần thật ý nghĩa và đầy niềm vui. Hy vọng gia đình mình sẽ có thêm nhiều dịp quây quần bên nhau như vậy nữa.

Thông tấn xã NVHB

 

>> Link trang ảnh: Giao lưu bóng đá cựu trẻ 2018