Thông báo: Thánh Lễ Khai Giảng niên khóa 2017-2018 – Chúa Nhật 23 Thường Niên (10/09/2017)

Tạm biệt tháng 8!
Tháng của Bồ Công Anh bay theo gió …
Chào tháng 9!
Chào thu vàng – mùa của yêu thương …

Tháng 9, tháng của mùa tựu trường đã về. Khi các em học sinh tíu tít cho ngày khai trường, chắc hẳn không ít các anh chị sinh viên lại luyến tiếc tạm biệt khoảng thời gian hội hè và rong chơi để cũng bước vào một năm học mới. Có người chập chững để trở thành “tân binh”, có người trở thành sinh viên năm 2, năm 3, nhưng cũng có những người sẽ thở dài “đã năm 4 rồi đấy à!”. Trở về sau một tháng Mùa Hè Xanh đầy ắp kỉ niệm, chúng ta ắt hẳn sẽ có biết bao câu chuyện để kể cho nhau nghe…
 
Đối với nhóm sinh viên Nữ Vương Hòa Bình, một năm học mới luôn được bắt đầu bằng Thánh Lễ khai giảng. Đây là dịp để Gia đình Nữ Vương Hòa Bình quy tụ, cùng dâng lên Thiên Chúa những lời nguyện xin để Ngài chúc lành cho một niên học mới cũng như một năm sinh hoạt mới của Nhóm.

Đặc biệt, Thánh Lễ khai giảng năm nay cũng là dịp để chúng ta cùng tạ ơn những hồng ân mà Thiên Chúa đã tặng ban:

Gia đình Nữ Vương Hòa Bình hân hoan đón chào các tân linh mục, cũng là các người anh rất thân thương của nhóm:
• Cha Gioan Baotixita Nguyễn Tuấn Dũng, O.P., nguyên Đồng hành.
• Cha Giuse Hoàng Hải Đăng, O.P., cựu thành viên.
• Cha Giuse Phạm Văn Đông, cựu thành viên.
• Cha Giuse Nguyễn Văn Anh, cựu thành viên.
• Cha Phêrô Nguyễn Cao Bằng, cựu thành viên.

Chúng ta cũng chúc mừng dịp vĩnh khấn của thầy Antôn Nguyễn Văn Nam, C.Ss.R. (nguyên Trưởng Nhóm), dịp vĩnh khấn của thầy Phêrô Nguyễn Duy Đạt, O.P. và dịp tiên khấn của thầy Gioan Baotixita Nguyễn Văn Ninh, O.P. (cựu thành viên).

Đặc biệt, Thánh Lễ khai giảng năm nay cũng là dịp để Nhóm chúng ta đón chào thầy tân Đồng hành Phêrô Nguyễn Duy Đạt, O.P.

Đồng thời, đây cũng là dịp Gia đình Nữ Vương Hòa Bình tạm chia tay Cha linh hướng Giuse Nguyễn Quang Huy, O.P. và thầy Đồng hành Gioan Baotixita Vũ Thạch Vịnh, O.P.

Thánh Lễ khai giảng cũng là dịp để Nhóm đón chào các thành viên mới. Chúng ta hãy cùng mời gọi những người bạn của mình đến với “sân chơi 42” vào dịp này để có thêm nhiều bạn trẻ biết đến Nhóm, góp phần làm cho Gia đình Nữ Vương Hòa Bình thêm lớn mạnh và phát triển.

Xin kính mời tất cả các anh chị và các bạn cùng tham dự và hiệp thông.

Chương trình tổng quát:
7g30: Đón tiếp.
7g45: Tập hát.
8g00: Thánh lễ.
9g30:  Sinh hoạt; gặp gỡ hai nhà Cà Mau và Buôn Mê Thuột (Mùa Hè Xanh 2017).
11g00: Ăn trưa.
12g00: Dọn dẹp, ra về.

Lưu ý:
Để chuẩn bị cho Thánh Lễ được sốt sắng, vào lúc 19g30 tối thứ 6 ngày 08/09/2017 sẽ có tập hát tại 42 Tú Xương. Rất mong các anh chị và các bạn cùng tham gia.

Ban Điều Hành