Thông báo: Thánh Lễ Chúa Nhật 29 Thường Niên A – Giới Thiệu Ứng Cử Viên Ban Điều Hành nhiệm kì 2017 – 2018 (22/10/2017)

Chúa Nhật tuần này, những gương mặt triển vọng tham gia ứng cử vào Ban Điều Hành nhiệm kỳ 2017 -2018 sẽ chính thức ra mắt gia đình Nữ Vương Hòa Bình. Để có được cho mình những cái nhìn công tâm nhất, sự lựa chọn chính xác nhất và để cổ vũ tinh thần cho các ứng cử viên, thân mời quý anh chị và các bạn cùng về ngôi nhà 42 Tú Xương thân thương để tham dự Thánh Lễ và hiểu thêm về những ứng cử viên đợt này nhé!

Còn với các bạn ứng cử viên, Chúa Nhật này là cơ hội để các bạn chứng minh cho gia đình Nữ Vương Hòa Bình thấy các bạn xứng đáng và đã rất sẵn sàng để tham gia vào Ban Điều Hành. Mỗi bạn sẽ có một khoảng thời gian ngắn để tự giới thiệu về bản thân và làm một cuộc phỏng vấn nho nhỏ với MC. Đây là cách tốt nhất để thể hiện chính mình nên các bạn hãy thật sự tự tin, làm sao để nhận được sự tin tưởng và cũng phải thật ấn tượng đấy nhé. 

Mời các anh chị và các bạn cùng xem qua danh sách ứng cử viên cho các vị trí trong BĐiH niên khoá 2017 – 2018.

Lưu ý: các “Vị trí ứng cử đề nghị” sẽ mang tính chất “tham khảo” và “trình bày nguyện vọng”. Xin các anh chị và các bạn theo dõi và suy nghĩ, để trong ngày bầu cử Chúa Nhật 12/11/2017 sắp tới, chúng ta sẽ nhanh chóng tìm được BĐiH được coi là thích hợp và xứng đáng, sẵn lòng phục vụ Nhóm theo đúng tinh thần và tôn chỉ của Nhóm sinh viên Nữ Vương Hoà Bình. Nguyện xin Mẹ Ma-ri-a, Nữ Vương Hoà Bình, vị bảo trợ Nhóm, soi sáng và hướng dẫn tất cả chúng ta trong đợt bầu cử này. Thân ái.

Chương trình tổng quát:

8g00: Thánh Lễ

9g30: Giới thiệu ứng cử viên Ban Điều Hành nhiệm kì 2017 – 2018

11g00: Kết thúc – Dọn dẹp và ra về.

Ban Điều Hành