Chuyên đề: Thiếu “Vốn” Khi Kết Hôn – Chúa Nhật 28/05/2017

Gia đình – đó là những viên gạch xây nên tòa lâu đài cho xã hội. Giáo Hội, là chỗ dựa tinh thần và vật chất cho mỗi thành viên, là tổ ấm nơi con trẻ được chăm sóc, nuôi dưỡng. Hơn thế nữa, “Gia đình là trường học của lòng khoan dung, vì nó luôn tồn tại và dạy chúng ta cách sống với những người khác” (Karen Armstrong).

Chắc chắn rằng khi nói đến hai tiếng gia đình, ai trong chúng ta cũng cảm thấy có một cái gì đó linh thiêng, khó tả. Đồng thời, hai tiếng gia đình gợi lên trong mỗi người những tâm tư tình cảm tương phản: hạnh phúc, nỗi đau, nụ cười, nước mắt… Thật vậy, kết hôn là bước ngoặt rất lớn và có ý nghĩa trong đời người. Lập gia đình là con đường tất yếu, nhưng gia đình tương lai của mỗi người ra sao. Sự chuẩn bị trước sẽ giúp các bạn trẻ tự tin bước vào cuộc sống hôn nhân, vì chưng, một gia đình êm ấm và thuận thảo là ước mơ rất chính đáng của mọi người.

May thay, hơn ai hết, Giáo hội – Mẹ chúng ta – luôn quan tâm về tương lai của con cái, nên đã đưa ra gợi ý Mục vụ 2017 “Chuẩn bị cho người trẻ bước vào đời sống hôn nhân” để hướng dẫn con cái mình.

 thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Lan HảiVới mong muốn mang đến cho các bạn trẻ chúng ta ý thức được tầm quan trọng của giai đoạn tiền hôn nhân, gia đình NVHB sẽ có buổi chuyên đề với đề tài đang rất “hot” được giới trẻ quan tâm: THIẾU “VỐN” KHI KẾT HÔN qua sự chia sẻ của thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Lan Hải nổi tiếng bởi hàng loạt chuyên mục về giới tính trên rất nhiều tờ báo, kênh truyền hình. Hi vọng buổi nói chuyện sẽ mang đến cho các anh chị và các bạn những kiến thức bổ ích và hữu dụng.

Kính mời các anh chị và các bạn trong gia đình NVHB, cũng như các nhóm bạn đến tham dự buổi chia sẻ này.

Thời gian: 8h00 – 11h30 CN 28/05/2017

Địa điểm: 42 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM

Chương trình tổng quát:

8h00: Tập hát

8h15: Thánh lễ

9h30: Chuyên đề

11h30: Dọn dẹp, kết thúc

Ban Điều Hành