Mừng Lễ Đức Maria Xác Hồn Lên Trời (15/08)

” Ðức Mẹ là như ngôi sao chính ngự ở trời bên bắc vậy, xin Ðức Mẹ dẫn đàng cho chúng con được theo, kẻo phải xiêu chìm sa hỏa ngục vô cùng …” ( Trích Kinh Cầu Đức Bà )

Vào ngày lễ các Thánh năm 1950, Đức Thánh Cha Piô XII với ơn Vô ngộ đã long trọng tuyên bố tín điều “Đức Maria xác hồn lên trời” trong Tông Hiến Munificentissimus Deus“.

“Chúng Tôi công bố, tuyên xưng, và định tín giáo lý đã được Thiên Chúa mạc khải này : Đức Maria trọn đời đồng trinh, Mẹ Vô Nhiễm của Thiên Chúa, sau khi hòan tất cuộc đời dương thế, đã được đưa lên Trời Hiển vinh cả Hồn lẫn xác”.

Vào ngày 15 tháng 8 hàng năm, Giáo Hội long trọng cử hành Lễ Đức Mẹ Mông Triệu.
Nhân dịp vui trọng đại này Nhóm Sinh viên Nữ Vương Hòa Bình cũng xin gửi lời chúc mừng đến:

  • Quý Soeur nguyên Đồng Hành
  • Quý chị cựu Ban Điều Hành 
  • Cựu Ban Điều Hành Maria Nguyễn Hoàng Quỳnh Trúc.
  • Ban Điều Hành Maria Nguyễn Thảo Quỳnh Uyên và Maria Nguyễn Lê Phương Linh.

Và toàn thể các thành viên trong gia đình NVHB đã nhận Đấng bổn mạng là Đức Maria được mừng kính vào ngày 15/08 hôm nay.

Hòa cùng một nhịp tim với toàn thể Hội Thánh, chúng ta cùng dâng lên Mẹ Maria những lời cầu nguyện chân thành, đơn sơ để nhờ Mẹ và qua Mẹ chúng ta đến cùng Chúa Giê-su. Nguyện xin Thiên Chúa là Đấng khởi sự mọi điều tốt đẹp, nguyện xin Đức Maria Nữ Vương Hòa Bình ban cho mỗi thành viên trong Nhóm chúng ta được mọi sự Bình an và Hiệp nhất trong yêu thương.

Gia Đình NVHB